Tin chuyển nhượng 31/1: Man City bất ngờ chiêu mộ tân binh mùa đông

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, Manchester City chính thức chiêu mộ thành công Ante Palaversa, tiền vệ 18 tuổi người Croatia đến từ CLB Hajduk Split.

Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này, Manchester City bất ngờ chính thức chiêu mộ thành công Ante Palaversa, tiền vệ 18 tuổi người Croatia đến từ CLB Hajduk Split.

Tân binh sinh năm 2000 trị giá 7 triệu Euro sẽ chưa lập tức cập bến Etihad, thay vào đó sẽ tiếp tục ở lại đội bóng quê nhà dưới dạng cho mượn đến mùa hè 2020. Mặc dù vậy, Man City cũng có quyền hiệu triệu anh bất cứ lúc nào trong vòng một năm rưỡi sắp tới đây.

Ante Palaversa

Palaversa phát biểu trong buổi lễ đặt bút ký hợp đồng với Man City: “Tôi tự hào được trưởng thành và khoác áo Hajduk Split, đội bóng mãi là tình yêu và giấc mơ số một trong trái tim tôi. Sau tất cả, tôi cũng vô cùng hạnh phúc khi có cơ hội gia nhập một trong những CLB lớn nhất thế giới.”

“Tuy nhiên trước mắt, tôi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với mảnh đất quê nhà của mình và không ngừng cố gắng, nỗ lực phát triển khả năng của mình. Tôi vẫn còn cả chặng đường sự nghiệp rất dài phía trước để chứng minh mình xứng đáng với sự tin tưởng của nhà vô địch nước Anh Manchester City.”

Palaversa thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm mẫu cầm nhịp công thủ và đã ghi hai bàn thắng trong 14 trận ra sân mùa giải này cho Hajduk Split. Tài năng trẻ sinh năm 2000 đã khoác áo ĐTQG Croatia ở đủ các cấp độ từ U14 đến U19, tràn trề hy vọng tham dự Euro 2020 nếu nhà đương kim á quân World Cup vượt qua vòng loại.