Tin chuyển nhượng 31/1: Man Utd chính thức trói chân Anthony Martial

Tiền đạo 23 tuổi người Pháp đặt bút ký hợp đồng thêm 5 năm rưỡi đến mùa hè 2024, với điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải nữa ở Old Trafford.

Dập tắt mọi đồn đoán về tương lai, Anthony Martial chính thức gia hạn hợp đồng với Manchester United. Tiền đạo 23 tuổi người Pháp đặt bút ký hợp đồng thêm 5 năm rưỡi đến mùa hè 2024, với điều khoản tự động gia hạn thêm một mùa giải nữa ở Old Trafford.

Anthony Martial

Martial phát biểu trong buổi lễ cam kết gắn bó lâu dài với Quỷ Đỏ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn đến Ole và đội ngũ ban huấn luyện đã tiếp tục tin tưởng tôi, nỗ lực nâng đỡ và giúp tôi tiến bộ, phát triển khả năng và đẳng cấp bóng đá của mình lên tầm cao mới."

“Tôi đơn giản là yêu Man Utd. Ngay từ những ngày đầu tiên mới gia nhập cách đây hơn ba năm trước, tôi đã cảm thấy mình như một phần ruột thịt máu mủ của đại gia đình Man Utd này. Tôi kinh ngạc và trân trọng, biết ơn sâu sắc tình cảm nồng nhiệt, chân thành của mọi CĐV của đội bóng vĩ đại này.”

Anthony Martial cập bến Old Trafford từ Monaco vào mùa hè 2015, thời điểm mới 19 tuổi và với giá trị chuyển nhượng 36 triệu bảng (có thể tăng lên 58), anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất thế giới thời bấy giờ.

Trải qua ba mùa giải rưỡi tới giờ, Martial đã đóng góp 46 bàn thắng/161 trận, trở thành trụ cột trên hàng công Man Utd và đặc biệt bùng nổ trong năm nay. Trước đó khi Jose Mourinho còn tại vị, ngôi sao người Pháp từng đứng trước nguy cơ cao sẽ phải ra đi bởi những mâu thuẫn căng thẳng với HLV người Bồ Đào Nha.