Tin chuyển nhượng 31/8: Thêm một cầu thủ chia tay Barca

Juan Miranda rời Barca cập bến Schalke theo dạng cho mượn 2 năm, cầu thủ trẻ này ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Trong màu áo Barca, hậu vệ Juan Miranda chỉ được sử dụng ở cúp nhà Vua, anh cũng ra sân một vài lần ở Champions League. Cơ hội của cầu thủ 19 tuổi ở La Liga là gần như không có bởi Jordi Alba duy trì phong độ quá ổn định. Hè năm nay, Barca thậm chí chi 25 triệu euro mua Junior Firpo, với sự có mặt của cầu thủ này, cơ hội ra sân của Juan Miranda là rất thấp.

Juan Miranda rời Barca cập bến Schalke theo dạng cho mượn 2 năm

Juan Miranda rời Barca cập bến Schalke theo dạng cho mượn 2 năm

Sao trẻ sinh năm 2000 đã lên kế hoạch rời Barca, qua đó được thi đấu thường xuyên. Đội chủ sân Camp Nou cũng sẵn sàng để Juan Miranda ra đi theo dạng cho mượn. Sau một thời gian đàm phán, cuối cùng cầu thủ 19 tuổi cũng được đáp ứng yêu cầu rời Camp Nou.

Juan Miranda rời Barca cập bến Schalke theo dạng cho mượn 2 năm, cầu thủ trẻ này ra đi qua đó được thi đấu nhiều hơn. Đội bóng nước Đức xác nhận: “Chúng tôi đã mượn thành công Juan Miranda từ Barcelona đến ngày 30/6/2021. Cầu thủ 19 tuổi sẽ mặc áo số 3 ở đội một Schalke”.

Chia sẻ về tân binh chất lượng vừa chiêu mộ được, HLV David Wagner vui mừng cho biết: “Miranda là một tài năng lớn của bóng đá Tây Ban Nha ở vị trí hậu vệ trái. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ chất lượng và có thể trở thành hơn nữa. Schalke rất vui khi có Miranda. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình”.