Tin chuyển nhượng 4/11: Arsenal lên tiếng vụ ‘đi đêm’ với Mourinho

Arsenal được cho là bí mật đàm phán với HLV Jose Mourinho, Pháo thủ cũng đã lên tiếng sau tin đồn này.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Pháo thủ đã để Wolves cầm hòa 1-1. Đội chủ sân Emirates đang trải qua chuỗi 3 trận không thắng ở Ngoại hạng Anh, họ đã bị Top 4 bỏ lại với khoảng cách 7 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, khả năng ông bị sa thải có thể xảy ra.

Mourinho được Arsenal quan tâm

Mourinho được Arsenal quan tâm

Theo báo chí Anh, BLĐ Arsenal đã nghĩ đến chuyện sa thải Emery. Đội bóng thành London thậm chí đang tìm người thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Arsenal đàm phán với Mourinho, theo The Sun, Raul Sanllehi, người phụ trách các vấn đề quan hệ bóng đá của Pháo thủ đã ăn tối với ông thầy người Bồ.

Arsenal ưu tiên bổ nhiệm một HLV có kinh nghiệm làm việc ở Ngoại hạng Anh, và Mourinho là ưu tiên hàng đầu. “Người đặc biệt” đã ba lần vô địch Premier League cùng Chelsea, ông cũng giành một vài danh hiệu trong thời gian gắn bó với MU.

Arsenal được cho là bí mật đàm phán với HLV Jose Mourinho, Pháo thủ cũng đã lên tiếng sau tin đồn này. Đội bóng thành London cho biết không có cuộc gặp nào diễn ra giữa giám đốc thể thao của họ với vị HLV người Bồ Đào Nha. Arsenal cũng đang tin tưởng tuyệt đối vào Emery, không có chuyện họ tìm kiếm HLV mới.