Tin chuyển nhượng 4/2: MU và Chelsea đại chiến vì sao 90 triệu bảng

MU và Chelsea quan tâm cầu thủ chạy cánh Sancho của Dortmund, hai đội bóng này chấp nhận chi 90 triệu bảng mua cầu thủ người Anh.

Jadon Sancho đang là một trong những cầu thủ trẻ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình của Dortmund. Mùa giải năm nay, sao trẻ 19 tuổi là người đầu tiên có 10 bàn và 10 kiến tạo trong 5 giải đấu lớn nhất châu Âu. 

MU và Chelsea đại chiến vì Sancho

MU và Chelsea đại chiến vì Sancho

Kể từ khi cập bến Dortmund, Sancho đã có 29 bàn và 38 kiến tạo sau 83 lần ra sân, đó thực sự là một con số ấn tượng với một cầu thủ chưa đầy 20 tuổi. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Chelsea muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho của Dortmund, Chủ tịch Roman Abramovich ủng hộ việc đưa về cầu thủ người Anh. The Blues chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này. Chelsea đang đứng trước khả năng chia tay Pedro và Willian, bởi vậy việc họ muốn nâng cấp hành lang cánh cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ MU. Mand đỏ cũng tỏ ra quyết tâm trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000. Đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận chi ra một số tiền lớn, qua đó thuyết phục Dortmund nhả cầu thủ người Anh. Dortmund quyết định tuyên bố cầu thủ 19 tuổi không ra đi vào tháng 1 năm 2020, nhưng họ sẽ chấp nhận đàm phán vào tháng 1 năm nay.