Tin chuyển nhượng 4/4: Barca hy vọng thu về 300 triệu bảng từ bán ngôi sao

Mùa hè tới, đội chủ sân Camp Nou sẽ làm cuộc đại cách mạng để thanh lọc lực lượng.

Cụ thể, Gã khổng lồ xứ Catalonia sẽ đẩy đi Philippe Coutinho, và kể cả Malcom – những ngôi sao người Brazil thường xuyên phải ngồi dự bị mùa giải này. Cùng với đó, trung vệ Samuel Umtiti cũng có thể rời đội bóng, nếu Barca nhận được lời đề nghị 60 triệu bảng trở lên.

Ivan Rakitic, Jasper Cillessen và Rafinha cũng là những cái tên có thể rời Camp Nou sau khi mùa giải này khép lại. Ngoài ra, Barca còn có thể bán đứt những cầu thủ đang ra đi theo dạng cho mượn bao gồm Denis Suarez (Arsenal), Andre Gomes (Everton), Douglas (Sivasspor), Adria Ortola (Deportivo de La Coruna) và Arda Turan (Istanbul Basaksehir).

Barca sẽ thanh lý hàng loạt ngôi sao mùa hè này

Tổng cộng, Barca dự kiến sẽ bán 11 cầu thủ, và hy vọng thu về 300 triệu bảng để tái đầu tư. Trước đó, họ đã bỏ ra 75 triệu euro (67 triệu bảng) để chiêu mộ Frenkie De Jong, và ngôi sao người Hà Lan sẽ chính thức gia nhập Camp Nou kể từ mùa hè năm nay. Chưa hết, đồng đội của De Jong tại Ajax – trung vệ De Ligt cũng nằm trong tầm ngắm, và dự kiến có mức giá tương tự

Cuối cùng, đội bóng Tây Ban Nha muốn mua thêm một tiền đạo để thay thế Luis Suarez, và đang nhắm Luka Jovic cùng Antoine Griezmann.

C.T