Tin chuyển nhượng 4/4: De Gea bơi trong biển tiền nếu bỏ M.U, gia nhập PSG

Trong bối cảnh bản hợp đồng giữa thủ môn Tây Ban Nha với Man United đang chuẩn bị đáo hạn, PSG đã vào cuộc.

Cụ thể, David De Gea vẫn còn hợp đồng với Quỷ đỏ đến tháng 6/2020, nhưng lúc này 2 bên vẫn chưa tiến hành đàm phán gia hạn. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng nâng lương cho thủ môn sinh năm 1990 từ 250 nghìn bảng lên 280 nghìn bảng/tuần, còn De Gea muốn 350 nghìn bảng mới chịu gia hạn.

Điều đó có nghĩa, cầu thủ này muốn trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới, và M.U còn đang đắn đo. Trong lúc đó, Gã nhà giàu nước Pháp PSG đã vào cuộc, sẵn sàng đề nghị mức lương lên tới 400 nghìn bảng/tuần.

De Gea

PSG lôi kéo De Gea với mức lương khủng

Đội bóng thành Paris cũng chuẩn bị số tiền chuyển nhượng 35 triệu bảng, gửi tới Man United ngay mùa hè này. Đây là động thái nhằm thay thế lão tướng Gianluigi Buffon, người đã bước sang tuổi 41 và ngày càng mắc nhiều sai lầm.

Đó là chưa kể, PSG vẫn đang theo đuổi Ander Herrera, cái tên cũng sẽ hết hạn hợp đồng sau khi mùa bóng này khép lại. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đề nghị bản hợp đồng 4 năm, lương 150 nghìn bảng/tuần để câu kéo Herrera. Có vẻ như sau thất bại cay đắng trước Quỷ đỏ, PSG đang muốn lôi kéo những ngôi sao của đối phương để trả đũa.

Về phía De Gea, dù anh lựa chọn ở lại hay ra đi, có một điều chắc chắn là mức lương của anh cũng tăng lên đáng kể.

C.T