Tin chuyển nhượng 4/7: Inter Milan xác nhận đàm phán mua Lukaku

Phía Inter Milan đã xác nhận đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Lukaku của MU, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Dưới thời HLV Solskjaer tiền đạo Romelu Lukaku không phải lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong, anh phải ngồi dự bị cho Rashford. Việc thường xuyên phải dạt cánh khiến số 9 cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1993 muốn cập bến Inter Milan, mới đây anh đã lên tiếng khen ngợi HLV Conte của đội bóng này là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

Inter Milan đang đàm phán mua Lukaku

Inter Milan đang đàm phán mua Lukaku

Theo báo chí Anh, tiền đạo Romelu Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter Milan, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng của Italia. Lukaku sẽ nhận lương 180.000 bảng/tuần tại Inter, thấp hơn so với khoản thù lao đang hưởng ở M.U (200.000 bảng/tuần).

Trong một diễn biến mới nhất, phía Inter Milan đã xác nhận đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Lukaku của MU, họ chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này: “Inter Milan xác nhận đang đàm phán chiêu mộ tiền đạo Lukaku của MU. Inter Milan thực sự nghiêm túc trong thương vụ chiêu mộ này và họ sẽ cố gắng hết sức, mặc dù mọi thứ vẫn còn đang tương đối phức tạp.”

Khúc mắc ở đây chính là số tiền chuyển nhượng của cựu sao Everton. MU đòi 75 triệu bảng cho ngôi sao của mình, song Inter Milan chỉ chấp nhận chi tối đa 60 triệu bảng. Đội bóng thành Milan sẵn sàng dùng Icardi và Ivan Perisic để trao đổi nhưng Man đỏ chỉ muốn tiền mặt.