Tin chuyển nhượng 4/8: MU tiết lộ tương lai Pogba

Sau trận đấu với AC Milan, HLV Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ tương lai tiền vệ Paul Pogba.

Việc MU không có vé dự Champions League khiến tiền vệ Paul Pogba không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Real Madrid muốn có Pogba, Juventus cũng quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận dùng một số ngôi sao trong đội hình để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng.

HLV Solskjaer khẳng định Pogba không rời MU

HLV Solskjaer khẳng định Pogba không rời MU

Tuy nhiên, MU tỏ ra cứng rắn. Quỷ đỏ tuyên bố không trao đổi người, đội chủ sân Old Trafford đòi 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Số tiền mà MU đòi hỏi khiến Real Madrid và Juventus gặp khó, việc Quỷ đỏ không chấp nhận trao đổi cầu thủ cũng khiến thương vụ này đi vào bế tắc. Tuy nhiên, người đại diện của Pogba vẫn tuyên bố đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Paul Pogba muốn rời MU, theo Daily Mail trong buổi tập mới nhất của MU hôm thứ 6, cầu thủ người Pháp tiếp tục đến gặp HLV Ole Gunnar Solskjaer yêu cầu ra đi. Pogba muốn Quỷ đỏ giảm giá bán mình, qua đó giúp Juventus hoặc Real Madrid có thể tiếp cận.

Sau trận đấu với AC Milan, HLV Solskjaer đã lên tiếng tiết lộ tương lai tiền vệ Paul Pogba. Khi được hỏi rằng liệu Pogba có còn muốn ở lại Old Trafford hay không, Solskjaer đáp lời: “Dĩ nhiên, tôi không có nghi ngờ gì về điều đó. Cậu ấy không rời MU ở Hè 2019, cậu ấy vẫn là người của chúng tôi”.