Tin chuyển nhượng 5/6: MU sắp chiêu mộ thành công Daniel James

Theo thông tin được Goal đăng tải, MU sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng.

Juan Mata sắp rời MU theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Alexis Sanchez cũng có thể bị bán ở Hè 2019. HLV Solskjaer đang lên kế hoạch đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng vào tháng 6 này. Sau khi những thương vụ như Jadon Sancho hay Joao Felix gặp những khó khăn, Quỷ đỏ đã chuyển hướng sang Daniel James của Swansea.

MU sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Daniel James từ Swansea

MU sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Daniel James từ Swansea

Mùa giải này, cầu thủ người xứ Wales chơi nổi bật trong màu áo Swansea anh đã có 4 bàn cùng 7 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở giải hạng nhất Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc chạy cánh. 

Sự đa năng của Daniel James khiến Solskjaer thèm khát, Quỷ đỏ đã cử người tiếp cận tiền vệ này. Theo thông tin được Goal đăng tải, MU sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Daniel James từ Swansea với giá 15 triệu bảng. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với ngôi sao 21 tuổi, họ sẽ ký hợp đồng 4 năm với tiền vệ của “Thiên nga đen”.

Còn với Swansea, họ thu về 15 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Với việc hợp đồng chỉ còn 1 năm và James cũng không muốn ký hợp đồng mới, đó là lý do khiến Swansea buộc phải nhả ngôi sao của mình. Quỷ đỏ đang hoàn tất những thủ tục để ra mắt bản hợp đồng thứ 2 ở Hè 2019.