Tin chuyển nhượng 5/8: Vì lý do này MU từ chối mua Dybala?

MU đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Dybala của Juventus vì mức lương quá cao mà tiền đạo này đòi hỏi.

Mùa giải vừa qua, Dybala thi đấu không quá ấn tượng. Việc phải dồn bóng quá nhiều cho CR7 khiến anh chỉ có được 8 bàn thắng. Ngôi sao sinh năm 1993 tỏ ra không hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, anh sẵn sàng ra đi qua đó tìm kiếm một CLB mới.

MU sẽ không đáp ứng mức lương mà Dybala đòi hỏi

MU sẽ không đáp ứng mức lương mà Dybala đòi hỏi

Rất nhiều đội bóng muốn có Dybala, trong đó phải kể đến MU. Giám đốc thể thao Fabio Paratici đang có mặt ở Anh để đàm phán với Quỷ đỏ về thương vụ này. Phía Juventus sẵn sàng bán Dybala cho MU, theo đó họ sẵn sàng để cầu thủ 26 tuổi tới Old Trafford và nhận Lukaku theo chiều ngược lại.

Theo báo chí Anh, Paulo Dybala ký hợp đồng với MU nếu được đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu. Ngôi sao người Argentina đòi tới 350.000 bảng/tuần. MU không có vé dự Champions League mùa tới, đó là lý do khiến Dybala không mặn mà trong việc cập bến Old Trafford. Anh sẽ chỉ cân nhắc việc cập bến Quỷ đỏ nếu được đáp ứng lương khủng.

Nếu MU đáp ứng mức lương mà Dybala yêu cầu, ngôi sao sinh năm 1993 sẽ vượt qua Paul Pogba để trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 trong lịch sử Man đỏ, Sau Alexis Sanchez (450.000 bảng/tuần). Dybala cũng trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Premier League (bằng với Mesut Ozil).

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, MU đã từ chối chiêu mộ tiền đạo Dybala của Juventus vì mức lương quá cao mà tiền đạo này đòi hỏi. Quỷ đỏ nhất quyết không đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần cho tiền đạo người Argentina.

C.T