Tin chuyển nhượng 5/9: Juventus sắp thanh lý bộ đôi cầu thủ

Chuyển nhượng Juventus chuẩn bị đẩy đi bộ Mandzukic và Emre Can vào tháng 1 năm 2020, hai cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri.

Mùa giải vừa qua, Emre Can thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Juventus. Kể từ khi cập bến đội bóng thành Turin từ Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do, chưa bao giờ cầu thủ sinh năm 1994 chứng tỏ khả năng của mình. Cựu sao Liverpool hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri.

Can và Mandzukic sắp rời Juventus

Can và Mandzukic sắp rời Juventus

Tiền đạo Mario Mandzukic cũng là một trong những cái tên không được HLV người Italia đánh giá cao. Hè 2019, đội bóng của Italia đã đánh tiếng muốn bán cầu thủ sinh năm 1986 nhưng không thành công. Mới đây, Juventus công bố danh sách dự vòng bảng Champions League 2019/20, theo đó bộ đôi Mandzukic và Emre Can không có tên.

Chuyển nhượng Juventus chuẩn bị đẩy đi bộ Mandzukic và Emre Can vào tháng 1 năm 2020, hai cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri. Mandzukic không phù hợp với triết lý của Sarri, trong khi đó Emre Can được cho là bất bình khi không được dự Champions League: “Tôi cảm thấy sốc vì mình bị thất hứa. Hôm qua tôi có nhận được cuộc gọi từ HLV, ông ấy loại tôi nhưng không nói lý do”.

“Tôi và người đại diện đã đàm phán với các đội bóng khác, trong đó có PSG hè vừa qua. Nhưng sau buổi đàm phán với Juventus, chúng tôi quyết định ở lại đội bóng.Tôi sẽ làm rõ việc này khi trở lại CLB. Tôi muốn và tôi phải được chơi ở Champions League”.