Tin chuyển nhượng 6/1: Chelsea nhận câu trả lời vụ Alaba

Phía Bayern Munich tuyên bố sẽ không bán hậu vệ David Alaba cho Chelsea vào tháng 1 năm 2020 với bất kỳ giá nào.

Ở thời điểm hiện tại, Emerson đang là hậu vệ trái số 1 của Chelsea dưới thời Frank Lampard. Tuy nhiên, cầu thủ người Italia chơi không quá nổi bật. The Blues vẫn còn đó Marcos Alonso, song cầu thủ người Tây Ban Nha không được HLV người Anh đánh giá cao ở khả năng phòng thủ.

Chelsea nhận câu trả lời vụ Alaba

Chelsea nhận câu trả lời vụ Alaba

Chelsea muốn mua hậu vệ David Alaba của Bayern Munich, đội chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ 27 tuổi này còn gần 2 năm trong hợp đồng với Bayern, The Blues đang hy vọng một số tiền lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Alaba có 72 lần khoác áo ĐT Áo, ngôi sao sinh năm 1992 có 360 lần ra sân cho Bayern và là một trong những thành viên quan trọng của đội bóng nước Đức. Hè 2019, với việc đội bóng nước Đức đưa về Lucas Hernandez và Benjamin Pavard, điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1992 gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. 

Chelsea tin rằng số tiền 60 triệu bảng có thể giúp họ có Alaba. Tuy nhiên, phía Bayern Munich tuyên bố sẽ không bán hậu vệ David Alaba cho Chelsea vào tháng 1 năm 2020 với bất kỳ giá nào. HLV Hansi Flick của Bayern đã lên khẳng định cầu thủ người Áo không ra đi.

“Alaba không phải để bán ở mùa đông này. Cậu ấy đang chơi tốt ở vị trí trung vệ vào thời điểm này. Cậu ấy có thể chỉ huy đội bóng và đã thể hiện được điều đó. Phẩm chất này rất quan trọng với các thủ lĩnh của hàng phòng ngự”.