Tin chuyển nhượng 6/6: Zaha nói về khả năng trở lại MU

Tiền đạo Zaha khẳng định anh có thể trở lại MU trong tương lai, trước đó ngôi sao sinh năm 1992 từng thất bại ở Old Trafford.

Kể từ sau khi rời MU tới Crystal Palace, Zaha luôn duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao 27 tuổi đang là cầu thủ quan trọng nhất của “Đại bàng”, mùa giải vừa rồi anh có 9 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Palace trụ hạng thành công. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, Zaha nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Zaha nói về khả năng trở lại MU

Zaha nói về khả năng trở lại MU

Man City, Tottenham và cả MU đều quan tâm cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Việc Mata sắp hết hạn hợp đồng còn Sanchez gây thất vọng là lý do khiến HLV Solskjaer muốn mua tiền đạo cánh, MU có thể chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Trong một diễn biến mới nhất, Tiền đạo Zaha khẳng định anh có thể trở lại MU trong tương lai, trước đó ngôi sao sinh năm 1992 từng thất bại ở Old Trafford: “Tôi nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc trở lại MU. Đó từng là một nơi tồi tệ nhưng bây giờ thì tôi cảm thấy ổn rồi”.

“Tôi hạnh phúc ở Crystal Palace, nhưng trong bóng đá bạn không bao giờ biết được tương lai. Bóng đá luôn có chỗ cho những bất ngờ, bởi vậy bạn cần chuẩn bị tâm lý trong một tình hình. Hiện tôi vẫn đang nỗ lực duy trì phong độ ổn định, qua đó thể hiện những gì tốt nhất trên sân cỏ”.