Tin chuyển nhượng 6/7: Juventus cũng muốn có Lukaku

Không chỉ Inter Milan mà mới nhất Juventus cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku của MU.

Mùa giải vừa qua Romelu Lukaku phải ngồi dự bị cho Rashford, việc phải dạt cánh khiến anh không hài lòng. Số 9 đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên. Lukaku muốn chuyển tới thi đấu ở Serie a, anh muốn khoác áo Inter Milan. Cầu thủ sinh năm 1993 đã khen ngợi Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Juventus cũng muốn có Lukaku

Juventus nhảy vào cuộc đua giành Lukaku

Động thái khen ngợi tài năng của HLV Conte cho thấy Lukaku khát khao được chơi bóng ở Serie A. Inter Milan cũng đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận với tiền đạo này. Cụ thể, đội bóng thành Milan ký hợp đồng 4 năm với Lukaku, họ đáp ứng cho anh mức lương 180.000 bảng/tuần.

Mặc dù hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân từ khá lâu, song thương vụ này vẫn chưa được thông qua. Lý do khiến Lukaku chưa thể chuyển tới Italia là bởi Inter Milan chưa đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng với MU. đội bóng thành Milan chỉ chấp nhận chi 60 triệu euro, trong khi đó MU đòi tới 90 triệu euro cho ngôi sao của mình. 

Việc Inter chần chừ thiếu quyết đoán khi thương thảo chiêu mộ Lukaku đã tạo cơ hội cho các đội bóng khác chen chân vào bàn đàm phán. Không chỉ Inter Milan mà mới nhất Juventus cũng đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Romelu Lukaku của MU. Đội bóng thành Turin muốn có người chia lửa với Ronaldo và họ đã đưa tiền đạo của MU vào tầm ngắm.