Tin chuyển nhượng 7/10: Arsenal sẵn sàng bán hoặc cho mượn Ozil

Arsenal sẵn sàng để tiền vệ Mesut Ozil ra đi vào tháng 1 tới đây, họ sẵn sàng bán hoặc cho mượn cầu thủ này.

Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil không được sử dụng. Sau khi không được sử dụng trước Standard Liege hồi giữa tuần trước, Mesut Ozil vắng mặt trước Bournemouth, lý do cầu thủ người Đức không được trao cơ hội cũng đã được tiết lộ.

Arsenal sẵn sàng đẩy đi Mesut Ozil

Arsenal sẵn sàng đẩy đi Mesut Ozil

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Ozil không dính chấn thương hay bị ốm. Cầu thủ người Đức vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Việc anh không được sử dụng đơn giản bởi những quyết định về mặt nhân sự của Emery.

Với việc phải ngồi dự bị thường xuyên, nhiều khả năng số 10 sẽ phải tìm CLB mới vào tháng 1. Hiện Inter Milan và Juventus là những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1988. Arsenal sẵn sàng để Ozil ra đi, bao gồm cả dạng bán đứt và cho mượn.

Với việc không được trọng dụng, Ozil cũng đã nghĩ đến việc ra đi. Người đại diện của tiền vệ này đang tích cực đàm phán qua đó tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Nhiều khả năng Arsenal sẽ chỉ đẩy đi Ozil theo dạng cho mượn, bởi ở thời điểm hiện tại không nhiều đội bóng sẵn sàng mua đứt ngôi sao người Đức.