Tin chuyển nhượng 7/12: Không phải Barca và Man City, thần đồng Hà Lan sẽ tới CLB này

Theo thông tin tờ De Telegraaf đăng tải, Frenkie de Jong đã có quyết định về bến đỗ tiếp theo của mình. Cái tên đó đáng chú ý lại không phải là những Barcelona hay Manchester City.

Từ mùa giải trước tới nay, Frenkie de Jong được ra sân thường xuyên trên đội 1 của Ajax. Và những tố chất đáng quý của cầu thủ 21 tuổi đã được phát tiết rõ rệt. Chơi ở trung tuyến, De Jong cho thấy mình là mẫu cầu thủ có kỹ thuật cơ bản, những đường chuyền và nhãn quan chiến thuật đều tốt.

De Jong nhiều khả năng sẽ cập bến PSG

Tiền vệ thuộc biên chế Ajax được đánh giá là một trong những tiền vệ triển vọng nhất của châu Âu. Sau khi cử các trinh sát viên tới xem De Jong thi đấu, bộ phận chuyển nhượng Barcelona và Man City đều cảm thấy rất hài lòng.

Họ từng đặt quyết tâm mang cầu thủ sinh năm 1997 về trong mùa hè vừa qua. Tiếc rằng phía Ajax lại tỏ ra cứng rắn và “cấm cửa” De Jong cùng một số trụ cột ra đi. Kế hoạch củng cố trung tuyến của Barca và Man City buộc phải lùi lại ít nhất là tới đầu năm sau.

Có điều họ không ngờ rằng trong thời gian vừa qua, đại gia Paris Saint-Germain đã đi những bước rất dài trong mục đích sở hữu De Jong. Theo tiết lộ từ tờ De Telegraaf, đội bóng Pháp sẵn sàng trả cho Ajax số tiền lên tới 75 triệu euro (67 triệu bảng) để có “ngọc quý” này trong mùa hè tới.

Và dĩ nhiên, trước thịnh tình cực lớn như vậy, CLB chủ quản của De Jong không thể chối từ. Giám đốc thể thao Marc Overmars của Ajax đã xác nhận đã tiếp xúc phái đoàn đàm phán của PSG hôm thứ 5. Được biết, người đã tiến cử De Jong cho Les Parisiens là Kylian Mbappe, người có dịp so tài cùng anh khi Hà Lan chạm trán Đức ở UEFA Nations League.

C.T