Tin chuyển nhượng 8/10: Vì sao David Luiz rời Chelsea?

Trong một phát biểu mới đây, trung vệ David Luiz đã tiết lộ lý do rời Chelsea cập bến Arsenal ở Hè 2019.

Mùa giải vừa qua, David Luiz là một trong những lựa chọn không thể thay thế. Ngôi sao sinh năm 1987 cùng với Rudiger là bộ đôi trung vệ số 1 của đội bóng thành London dưới thời Sarri. Trong quãng thời gian khoác áo Chelsea, Luiz đã giành chức vô địch Premier League, Champions League, FA Cup và Europa League. 

David Luiz rời Chelsea tới Arsenal

David Luiz rời Chelsea tới Arsenal

Vào Hè năm nay, Lampard thay thế Sarri dẫn dắt Chelsea. HLV người Anh được cho là sẽ tin tưởng David Luiz, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, giữa hai người được đồn đoán xuất hiện mâu thuẫn. Trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2019, David Luiz đã quyết định chia tay Chelsea.

Cầu thủ 32 tuổi này cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 8 triệu bảng, thương vụ này diễn ta chóng vánh và khiến NHM cảm thấy rất bất ngờ. Trong một phát biểu mới đây, trung vệ David Luiz đã tiết lộ lý do rời Chelsea cập bến Arsenal ở Hè 2019.

“Đây là một quyết định cá nhân được đưa ra thông qua cuộc trò chuyện thẳng thắn giữa tôi và Frank Lampard, không ai khác. Chúng tôi có ý tưởng khác nhau về tương lai và đó là lý do tại sao tôi chọn rẽ sang một con đường mới. Tôi không ân hận về quyết định của mình, Lampard cũng tôn trọng lựa chọn của tôi”.