Tin chuyển nhượng 8/8: Man City và Juventus chính thức trao đổi cầu thủ

Man City đã chấp nhận để hậu vệ Danilo tới Juventus, họ cũng đón Joao Cancelo theo chiều ngược lại. Man xanh phải chi thêm tiền trong thương vụ trao đổi này.

Mùa giải vừa qua, Danilo không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Man City. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị cho Kyle Walker khiến cựu sao Real Madrid cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1991, họ nhắm Joao Cancelo của Juventus như một trong nưhnxg mục tiêu hàng đầu.

Cancelo chính thức tới Man City

Cancelo chính thức tới Man City

HLV Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của Joao Cancelo và muốn đưa anh về Etihad. Man City muốn dùng Danilo cộng thêm tiền qua đó có được chữ ký của cầu thủ người Bồ, và Juventus đã bất ngờ đồng ý trao đổi người với đội bóng nước Anh.

Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Joao Cancelo. Juventus đã nhận được một khoản tiền cùng Danilo như một phần hợp đồng. Man City đã chấp nhận để hậu vệ Danilo tới Juventus, họ cũng đón Joao Cancelo theo chiều ngược lại. Man xanh phải chi thêm tiền trong thương vụ trao đổi này.

Man City đổi 28 triệu euro và hậu vệ Danilo để lấy Joao Cancelo, người vừa mới chuyển đến Juventus hè năm ngoái. Cancelo gia nhập Man City với bản hợp đồng 6 năm. Anh trở thành tân binh thứ 3 của The Citizens hè này sau Rodri và Angelino. Sau khi chính thức là người của Man xanh, cầu thủ này khẳng định: “Tôi rất vui khi được khoác áo Man City và làm việc với Pep, tôi sẽ cố gắng phát huy hết khả năng của mình”.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City cũng đánh giá cao tài năng của Cancelo: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy là mẫu hậu vệ biên toàn diện khi có khả năng công thủ nhịp nhàng. Cậu ấy sẽ mang đến những sự nguy hiểm ở hành lang cánh phải”.

C.T