Tin chuyển nhượng 9/1: Bayern Munich chính thức chiêu mộ thành công nhà vô địch World Cup 2018

Trang chủ CLB Bayern Munich xác nhận đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải người Pháp Benjamin Pavard từ Stuttgart với giá 35 triệu Euro trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Benjamin Pavard nổi lên như một hiện tượng và trải qua năm 2018 đại thành công với chức vô địch World Cup trong màu áo đội tuyển Pháp. Hậu vệ 22 tuổi độc chiếm suất đá chính bên hành lang cánh phải và đóng góp những màn trình diễn ấn tượng trên đất Nga, trong đó có bàn thắng để đời ở trận gặp Argentina vòng 1/8.

Benjamin Pavard gia nhập Bayern Munich với giá 35 triệu Euro

Không bất ngờ khi tên tuổi Pavard ngày càng trở nên nóng hổi thời gian sau đó, khi các đại gia Châu Âu đều cạnh tranh quyết liệt để săn đón chữ ký của ngôi sao Stuttgart. Cuối cùng, Bayern Munich đã chiến thắng những Napoli và Tottenham để thuyết phục nhà vô địch thế giới ra đi nhưng vẫn tiếp tục gắn bó với bóng đá Đức.

Cụ thể, Hùm Xám xứ Bavaria đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 35 triệu Euro. Đích thân giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic đã xác nhận thương vụ thành công trót lọt trên trang chủ CLB. Mặc dù vậy, Pavard sẽ chỉ cập bến Allianz Arena vào hè 2019 này và trước mắt vẫn ở lại Stuttgart để hoàn thành nốt mùa giải theo dạng cho mượn.

Khoác áo Bayern Munich, Pavard sẽ thay thế lão tướng Rafinha chuẩn bị hồi hương về Brazil, thậm chí có thể được kỳ vọng trở thành truyền nhân xứng đáng của Philipp Lahm ở hành lang hậu vệ phải. Trước đó, Joshua Kimmich mới được xem như phiên bản 2.0 của huyền thoại người Đức, nhưng việc anh được phát triển chuyên môn ở một vị trí cao hơn nơi hàng tiền vệ đã mở đường cho Pavard đến đây.