Tin chuyển nhượng Arsenal 31/1: Pháo thủ chính thức có tân binh ở ngày cuối của phiên chợ Đông

Sau nhiều nỗ lực, cuối cùng CLB Arsenal đã mượn thành công tiền vệ Denis Suarez từ Barcelona.

Cách đây ít giờ CLB Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019. Đó chính là trường hợp của tiền vệ Denis Suarez từ Barcelona.

CLB Arsenal chính thức ra mắt tân binh Denis Suarez

CLB Arsenal chính thức ra mắt tân binh Denis Suarez

Thông tin này đã được trang chủ cũng như Twitter cá nhân của Arsenal xác nhận. Theo đó, tiền vệ 25 tuổi sẽ chơi cho Pháo thủ trong phần còn lại của mùa giải 2018/19. 

Gia nhập Arsenal, Denis Suarez sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Unai Emery - người thầy cũ của mình trong màu áo Sevilla ở mùa 2014/15. Khi ấy, Suarez cũng khoác áo đội chủ sân Sanchez Pizjuan theo dạng mượn từ Barca và đoạt Europa League.

Nói về bản hợp đồng này, thuyền trưởng của Arsenal tỏ ra rất vui mừng: "Chúng tôi rất hạnh phúc khi Denis Suarez gia nhập CLB. Cậu ấy là một cầu thủ chúng tôi biết rất rõ và tôi đã cùng cộng tác với Denis khi còn ở Sevilla. Cậu ấy sẽ mang tới cho Arsenal chất lượng và nhiều lựa chọn ở các vị trí tấn công khác nhau. Vì thế, Denis sẽ giúp ích nhiều cho đội bóng".

Lý do Suarez rời Barca là vì không được tạo điều kiện thi đấu thường xuyên. Vì vậy khi Arsenal dang tay, tiền vệ 25 tuổi này đã quyết định chuyển tới đầu quân. Với việc Arsenal chiêu mộ Denis Suarez, đội bóng thành London cũng đã có thể an tâm về người thay thế cho Hector Bellerin, cầu thủ đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.