Tin chuyển nhượng Chelsea 13/1: Lộ diện tân binh thứ hai mà Chelsea sắp chiêu mộ

Cái tên thứ hai sắp cập bến đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa Đông năm nay đã bắt đầu lộ diện.

CLB Chelsea có lẽ là đội bóng bận rộn nhất trong nhóm 'Big Six' ở kỳ Chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Cách đây chưa lâu, họ đã chính thức sở hữu chữ ký của 'bom tấn' Christian Pulisic từ Dortmund với giá 64 triệu euro.

Leandro Paredes là cái tên tiếp theo có thể cập bến Chelsea trong những ngày tới

Leandro Paredes là cái tên tiếp theo có thể cập bến Chelsea trong những ngày tới

Tuy nhiên đây chưa phải mục tiêu cuối cùng mà The Blues hướng tới ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải. Với việc Cesc Fabregas đã chuyển tới khoác áo AS Monaco, HLV Sarri gần như không có ai chia lửa với Jorginho.

Đây là lý do Chelsea đã nhắm tới Leandro Paredes - ngôi sao đang chơi cho đội bóng nước Nga. Zenit. Paredes sở trường đá lùi sâu, được ví như Xabi Alonso với những đường chuyền mượt mà, dứt khoát và cũng sở hữu những cú sút xa cực kỳ nguy hiểm. Đây có thể được xem là phương án dự phòng lý tưởng cho Jorginho.

Giá trị của Leandro Paredes được xác định vào khoảng 30 triệu euro, số tiền mà Chelsea dễ dàng đáp ứng được. có thể xem là sự bổ sung lý tưởng cho Jorginho.

Trên trang cá nhân, Leandro Paredes đã retweet một video tổng hợp màn trình diễn của cá nhân với tựa đề 'Welcome to Chelsea' (tạm dịch: Chào mừng đến Chelsea). Điều này như một lời khẳng định, anh đã sẵn sàng trở thành người của Chelsea trong nay mai.

C.T