Tin chuyển nhượng Chelsea 18/1: Xác định xong bến đỗ của Morata sau khi rời Chelsea

Những ngày qua, tin đồn Morata sẽ rời Chelsea trong tháng 1 này là chủ đề nóng của truyền thông Anh. Và tờ Goal mới đây đã tiết lộ về bến đỗ tiếp theo của ngôi sao Tây Ban Nha.

Morata gia nhập Chelsea từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Tuy nhiên bản hợp đồng có giá 58 triệu bảng Anh dường như lại là một 'bom xịt' của Chelsea.

Morata được cho sẽ cập bến Atletico Madrid trong mùa Đông năm nayMorata được cho sẽ cập bến Atletico Madrid trong mùa Đông năm nay

Anh không cho thấy được khả năng săn bàn đáng sợ như tại Juve, thay vào đó tiền đạo người TBN thi đấu rất kém hiệu quả và luôn tỏ ra vô duyên với bàn thắng khi khoác áo đội chủ sân Stamford Birdge.

Dường như đã hết kiên nhẫn với Morata, CLB Chelsea đang có ý định 'tống khứ' anh đi ngay trong mùa Đông này để có tiền chiêu mộ một ngôi sao chất lượng hơn. 

Và kế hoạch này có vẻ sắp hoàn thành khi có nhiều thông tin Morata sẽ sang La Liga chơi bóng. Điều này càng được củng cố bởi theo Balague - một nhà báo rất đáng tin, Morata cuối cùng đã đồng ý gia nhập Atletico Madrid và tất cả chỉ còn phụ thuộc vào Chelsea và đội bóng La Liga. 

Balague viết: "Morata đã sẵn sàng từ bỏ cơn ác mộng ở Stamford Bridge. Hy vọng anh ấy sẽ tìm thấy điều gì đó tốt hơn với Atletico và tôi chúc anh ấy mọi điều đẹp đẽ nhất."