Tin chuyển nhượng Chelsea mới nhất 2/1: Sao 64 triệu Euro gia nhập Chelsea hè tới

Chelsea và Borussia Dortmund đã thống nhất mức giá chuyển nhượng Christian Pulisic ở quãng 64 triệu Euro. Cầu thủ tấn công người Mỹ sẽ chuyển tới CLB thành London ngay sau khi mùa 2018/19 kết thúc.

Với số tiền 64 triệu Euro, Chelsea đã có được sự đồng ý của Borussia Dortmund trong thương vụ chuyển nhượng Christian Pulisic. Cầu thủ 20 tuổi sẽ chính thức gia nhập The Blues vào mùa hè năm 2019. Trong nửa sau mùa này, anh sẽ tiếp tục khoác áo Dortmund dưới dạng cho mượn từ Chelsea.

Thông tin trên là điều không quá ngạc nhiên. Từ đầu mùa giải tới nay, Pulisic vốn đã không được trọng dụng tại Dortmund. Lượt đi Bundesliga 2018/19 anh chỉ được sử dụng có 11 lần, bao gồm 5 là đá chính. Trong những khi ra sân, tuyển thủ Mỹ cũng không thể hiện được nhiều với chỉ 1 pha lập công.

Pulisic sẽ tới Chelsea hè năm 2019 với giá 64 triệu Euro

Đó là dấu hiệu cho thấy Pulisic không phù hợp với chiến thuật của HLV đương nhiệm Lucien Favre. Nhưng Chelsea thì khác, họ đã theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998 trong một thời gian dài và đến giờ vẫn còn nguyên sự quyết tâm. Số tiền 64 triệu Euro đã được The Blues đặt lên bàn đàm phán và gần như Dortmund không thể chối từ.

Theo những thông tin mới nhất, phía Dortmund chính thức công bố đã đạt thỏa thuận với Chelsea trong thương vụ này. Theo đó, Pulisic sẽ chơi cho họ nửa sau mùa 2018/19 dưới dạng cho mượn trước khi chính thức cập bến Chelsea.

Giấc mơ của Christian luôn là được chơi ở Premier League. Điều đó chắc chắn phải liên quan đến nguồn gốc Mỹ của cậu ấy và kết quả là chúng tôi không thể tiến hành gia hạn hợp đồng”, Michael Zorc, giám đốc thể thao của Dortmund cho biết.

Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã quyết định chấp thuận lời đề nghị hấp dẫn của Chelsea khi mà thời gian đáo hạn hợp đồng đã đến gần. Đó là một cầu thủ giỏi. Tôi tin chắc trong những tháng tới, cậu ấy sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để mang lại hiệu quả cho đội bóng và đạt được các đỉnh cao của mình cùng các đồng đội tại Borussia Dortmund.

C.T (Theo Goal)