Tin chuyển nhượng mới nhất 1/1: MU gây bất ngờ với Jesse Lingard

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 1/1.

MU gây bất ngờ với trường hợp của Jesse Lingard

MU muốn gia hạn hợp đồng với Lingard
MU muốn gia hạn hợp đồng với Lingard

Theo Sky Sports, MU đã kích hoạt gia hạn hợp đồng với Lingard đến năm 2022. Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi cầu thủ người Anh đã đã không ra sân thi đấu cho MU bất kỳ một phút nào ở Ngoại hạng Anh hay Champions League mùa này dù có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.
 

Arsenal chính thức cho mượn Kolasinac

Trang chủ của Arsenal xác nhận hậu vệ Sead Kolasinac đã hoàn thành việc trở lại khoác áo Schalke theo dạng cho mượn có thời hạn đến hết mùa này. Đây là điều được dự đoán từ trước bởi những đóng góp của cầu thủ người Bosnia vào lối chơi của Arsenal là rất hạn chế.
 

Người đại diện làm rõ vụ Haaland ký hợp đồng với Barca

Trước những tin đồn liên quan đến việc Barca ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland, người đại diện Mino Raiola của anh đã phải lên tiếng. Ông nói: "Tôi không đàm phán với quan chức nào của Barca cả. Ở thời điểm hiện tại Haaland tập trung vào thi đấu, những tin đồn chuyển nhượng sẽ không ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy. Tất cả đều biết rằng cậu ấy đang là cầu thủ của Dortmund".
 

MU được khuyên mua Kieran Trippier

Cựu cầu thủ MU, Paul Parker cho rằng hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid là một trong những nhân tố có thể nâng cấp cánh phải của MU. Ông nói :"Tôi cho rằng Kieran Trippier là bản hợp đồng phù hợp với MU. Tôi là một fan hâm mộ của cậu ấy. Tất nhiên, không dễ để MU có được cầu thủ này. Nhưng nếu họ có Trippier trong đội hình, cánh phải của đội bóng sẽ thực sự chất lượng".