Tin chuyển nhượng mới nhất 13/11/2018: Huyền thoại Liverpool tiến cử người tài cho CLB

Cựu tiền đạo Liverpool, John Aldridge tin rằng bộ đôi của Fulham là Aleksandar Mitrovic và Ryan Sessegnon rất phù hợp với đội chủ sân Anfield.

Tối Chủ nhật vừa qua, Fulham đã thất bại 0-2 trước Liverpool tại vòng 12 Premier League. Dù vậy, bộ đôi Aleksandar Mitrovic và Ryan Sessegnon đều đã có những thể hiện ấn tượng trên sân Anfield. Chứng kiến màn trình diễn của họ, cựu danh thủ John Aldridge cho rằng đây đều là những cầu thủ hữu ích cho Liverpool.

Mitrovic và Sessegnon trong màu áo Fulham

Mitrovic và Sessegnon trong màu áo Fulham

Fulham có thể đang gặp khó khăn ở Premier League nhưng một vài cầu thủ của họ đã chơi rất tốt hôm Chủ nhật vừa qua. Tôi không ngạc nhiên nếu Liverpool cố gắng chiêu mộ một trong số họ”, chân sút chơi cho The Kop từ năm 1987 tới 1989 nói trên tờ Liverpool Echo.

Fulham chơi không tệ tại Anfield. Họ tạo ra 3 cơ hội tốt và gây cho Liverpool nhiều khó khăn. Tôi không hiểu tại sao họ vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH Premier League. Andy Robertson đã khẳng định được vị trí tại Liverpool và giải quyết vấn đề tồn tại từ lâu.

Tuy nhiên, tôi vẫn muốn Liverpool dành sự quan tâm tới Ryan Sessegnon, người có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái và cao hơn nữa. Mới chỉ 18 tuổi song cậu ấy đã có hơn 100 trận thi đấu đỉnh cao.

Tôi cũng rất ấn tượng với Aleksandar Mitrovic. Đó là cầu thủ cao lớn, mạnh mẽ và giỏi săn bàn. Cậu ấy có thể mang lại sự khác biệt và tôi thích một người như vậy trong đội hình. Cách chơi của Liverpool cần một số người tăng cường sự đa dạng và kế hoạch B.

Mitrovic gia nhập Fulham với giá 22 triệu bảng hè này sau thời gian chơi dưới dạng cho mượn từ Newcastle tại giải hạng Nhất. Tới nay, tuyển thủ Serbia đã có 5 bàn thắng tại Premier League. Trong khi đó, Sessegnon từ lâu đã được đánh giá rất có tiềm năng và được nhiều CLB lớn để mắt.