Tin chuyển nhượng mới nhất 14/11/2018: MU nhận đòn đau vụ sao khủng Inter Milan

Mourinho muốn MU mua hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan nâng cấp hàng thủ, nhưng trong một diễn biến mới nhất Quỷ đỏ đã nhận tin không vui trong việc theo đuổi cầu thủ 23 tuổi.

Hè 2018, Mourinho đã yêu cầu BLĐ MU mua một hậu vệ chất lượng, song lời đề nghị của ông thầy người Bồ không được chấp nhận. Không mua được hậu vệ khủng, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn ở giai đoạn đầu mùa giải. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford nhận 21 bàn thua sau 12 vòng đấu, nhiều nhất trong Top 14 đội dẫn đầu. Man đỏ chỉ giữ sạch lưới 1/12 trận, thành tích chỉ tốt hơn Fulham, đội đang xếp bét bảng.

Milan Skriniar của Inter Milan

MU quan tâm Milan Skriniar của Inter Milan

Chính việc hàng thủ chơi thất vọng là một trong những lý do khiến MU đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 tới 7 điểm và 12 điểm so với đội dẫn đầu Man City. Mourinho không hài lòng với hàng thủ, ông muốn BLĐ M.U mua thêm một hậu vệ chất lượng vào tháng 1. Theo báo chí Anh, Phó chủ tịch Ed Woodward hứa sẽ chấp nhận chi tiền giúp cựu HLV Chelsea nâng cấp hàng thủ.

MU đang quan tâm hậu vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Ngôi sao 23 tuổi sở trường đá trung vệ, trong những mùa giải gần đây anh đều là trụ cột của đội bóng Italia. Mùa này, Skriniar đá chính trong tất cả những trận đấu của đội bóng thành Milan ở Serie A. Ngôi sao sinh năm 1995 có khả năng không chiến và cản phá cực tốt, có được anh hàng thủ MU sẽ được nâng cấp đáng kể.

Milan Skriniar đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Milan Skriniar đang đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter Milan

Nửa đỏ thành Manchester dự định chi 45 triệu bảng mua ngôi sao người Slovakia, song khả năng Quỷ đỏ chiêu mộ thành công Skriniar đang rất khó khăn. Theo Goal, cầu thủ 23 tuổi không muốn rời Inter, thậm chí anh đang đàm phán hợp đồng mới với đội bóng thành Milan. Người đại diện Karol Csonto tiết lộ quá trình Milan Skriniar đàm phán gia hạn hợp đồng với Inter đang diễn ra. 

“Hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2022, nhưng Inter Milan đa đề nghị gia hạn hợp đồng mới. Ưu tiên của Skriniar là tiếp tục thi đấu tại Milan, bởi vậy chúng tôi đang trong quá trình đàm phán hợp đồng mới. Skriniar đang chơi rất tốt, cậu ấy cảm thấy hạnh phúc và muốn cùng Inter chinh phục những danh hiệu, tôi tin một bản hợp đồng mới sẽ sớm được thông qua”.