Tin chuyển nhượng mới nhất 14/11/2018: Sao MLS khiến Arsenal mừng thầm

Miguel Almiron muốn tới Premier League thi đấu. Người đại diện của chân sút người Paraguay khẳng định điều này nếu anh rời CLB Atlanta United.

Almiron hướng về Premier League

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Atlanta United tại MLS, Miguel Almiron nghe đâu đã được cả Arsenal, Tottenham và West Ham để mắt. 34 lần ra sân tại giải Nhà nghề Mỹ năm 2018, cầu thủ đa năng này ghi được 13 bàn thắng bên cạnh 11 kiến tạo.

Almiron là chìa khóa giúp Atlanta thăng hoa tại MLS năm nay. Mới hôm chủ nhật vừa qua, chính cầu thủ 25 tuổi là người đã thực hiện cú đá phạt tuyệt đẹp giúp đội bóng của Mỹ lọt vào trận chung kết miền Đông với New York Red Bulls sau trận thắng New York City FC của David Villa 3-1.

Almiron muốn tới Premier League thi đấu

Người đại diện của Almiron là Daniel Campos trong khi không xác nhận cụ thể thời gian, đã khẳng định thân chủ của mình sẽ chơi ở Premier League trong tương lai. “Có sự quan tâm đến Almiron và Oscar Romero (cùng người đại diện)”, Campos nói với kênh phát thanh AM 1080 của Paraguay.

Tôi đang trong quá trình làm việc tại Anh. Có 2 tới 3 CLB quan tâm đến Almiron. Không có gì cụ thể nhưng cậu ấy sẽ tới chơi tại Premier League.

Giá không hề rẻ

Nếu các CLB Premier League muốn sở hữu Almiron trong mùa đông này, họ sẽ phải trả một cái giá không hề rẻ. Có tin Arsenal sẵn sàng trả 11 triệu bảng để có tiền vệ tấn công sinh năm 1993 nhưng chủ tịch Darren Eales của Atlanta United lập tức phản đối.

Sẽ mất ít nhất 3 lần chỗ đó để tôi bật khỏi giường và suy nghĩ về bất cứ đề nghị nào cho Almiron”, người đứng đầu CLB của Mỹ nói cách đây không lâu.
 
Mùa đông này, nếu có CLB chịu chi, Almiron sẽ rời Atlanta. Trong khi đó, HLV Gerardo Martino của họ - người cũng từng làm việc tại Barcelona và ĐT Argentina thì chắc chắn chia tay.