Tin chuyển nhượng mới nhất 15/11/2018 : Arsenal muốn mua hậu vệ Atletico

CLB Arsenal đang quyết tâm nâng cấp đội hình để có khả năng cạnh tranh tại Premier League. Và tin vui cho NHM pháo thủ là đội bóng của họ đang nhắm tới một hậu vệ đang thi đấu tại Brazil.

Trong một nỗ lực cải thiện năng lực phòng thủ, CLB Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ đang thi đấu tại Brazil cho CLB Atletico Mineiro – Emerson.

Tuyển thủ U20 Brazil mới chỉ chuyển đến Atletico Mineiro hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên anh nhanh chóng chiếm được một vị trí chính thức tại đội bóng Nam Mỹ với 19 lần ra sân ở mùa giài này.

sao trẻ Emerson của CLB Atletico Mineiro

Arsenal muốn chiêu mộ sao trẻ Emerson của CLB Atletico Mineiro.

Có thể hình ấn tượng, cầu thủ 19 tuổi được đánh giá là mẫu hậu vệ có nhiều điểm nổi bật nhưng hơi yếu ở khả năng kiểm soát bóng. Anh thích chơi bóng ngắn và có phong cách rất quyết liệt mỗi khi phải phạm lỗi.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Pháo thủ hoàn tất thương vụ này. Theo tờ A Bola Brasil, ngoài The Gunners, đang có thêm 2 đại gia bóng đá châu Âu để mắt tới Emerson là Benfica và PSG. Đây được đánh giá là những bến đỗ vừa tầm với ngôi sao người Brazil trước khi chuyển sang chơi bóng ở một giải đấu có sự đào thải rất cao.

Ở mùa giải này, đôi cánh của Arsenal khá yếu. Trong tay HLV Emery đang có 2 cầu thủ chơi ở vị trí biên phải là Bellerin và Lichtsteiner, nhưng ngôi sao người Thuỵ Sĩ không phải phương án dài hạn vì đã gần 35 tuổi, trong khi cầu thủ sinh năm 1995 sẽ bị quá tải nếu phải chơi trọn vẹn cả một mùa giải căng thẳng.

Vì thế, việc đưa về một cậu bé trẻ tuổi thực sự là ý tưởng không tồi với đội bóng thành London trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải sắp tới.