Tin chuyển nhượng mới nhất 15/11/2018: Chelsea được khuyên nên bán Morata

Alvaro Morata đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, song vẫn có những ý kiến cho rằng Chelsea nên bán cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019.

Mùa giải vừa qua, Alvaro Morata đã thi đấu rất thất vọng. Ngôi sao sinh năm 1992 chỉ ghi được 11 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Real bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ngon ăn. Chính phong độ thất vọng của Morata là một trong những lý do khiến The Blues nằm ngoài Top 4 và HLV Conte sau đó bị sa thải. Morata cho thấy anh không xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra.

Chelsea được khuyên nên bán Morata

Chelsea được khuyên nên bán Morata

Hè này, tiền đạo 26 tuổi bị đưa vào danh sách thanh lý, anh chỉ ở lại Stamford Bridge bởi HLV Sarri không thể đưa về Gonzalo Higuain. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ người Tây Ban Nha chơi rất thất vọng, nhưng thời gian gần đây Morata đã chơi tốt dần lên. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 5 bàn thắng cùng 1 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với màn trình diễn ấn tượng của mình Morata đang đánh bại Giroud để có được vị trí chính thức trong đội hình.

Alvaro Morata đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, song người cũ Gary Chivers cho rằng Chelsea nên bán cầu thủ người Tây Ban Nha vào tháng 1 năm 2019. Cựu hậu vệ của Chelsea khẳng định: “Morata ghi 5 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng nếu tận dụng tốt những cơ hội có được cậu ấy phải có ít nhất 15 bàn”.

“Tôi không đánh giá cao khả năng của Morata, đặc biệt ở khả năng tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Cậu ấy không phải mẫu tiền đạo có khả năng tận dụng cơ hội tốt, cậu ấy không phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tôi muốn Chelsea bán Morata đưa về một chân sút mới, tôi nghĩ rằng đội bóng sẽ không thể giành những danh hiệu lớn nếu tiếp tục tin tưởng vào cậu ấy”.

Hiện PSG đang là đội bóng quan tâm Morata, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm cầu thủ 26 tuổi như sự thay thế cho Edinson Cavani, người được cho là có mâu thuẫn với Neymar và sắp phải ra đi. Đội bóng thủ đô Paris chấp nhận chi 50 triệu bảng mua cựu sao Real Madrid.