Tin chuyển nhượng mới nhất 15/11/2018: Hazard khiến Chelsea vừa mừng vừa lo

Eden Hazard cập nhật về tương lai, ngôi sao người Bỉ đã đưa ra những thông tin khiến NHM The Blues vừa mừng vừa lo.

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang chơi cực tốt. Cầu thủ người Bỉ đang là linh hồn trong lối chơi của đội bóng thành London, anh đã có 7 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 12 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh.

Trong những năm qua, Hazard luôn duy trì sự ổn định rất lớn, mùa giải này anh cũng đều đặn tỏa sáng. Màn trình diễn ấn tượng của số 10 giúp Chelsea vượt qua vòng bảng Europa League và đang xếp thứ 3 ở Premier League.

Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Eden Hazard lên tiếng về tương lai

Tương lai của Eden Hazard vẫn luôn là đề tài được quan tâm rất nhiều, trong một phát biểu mới đây cầu thủ 27 tuổi đã cập nhật tương lai: “Tôi nghĩ rằng mình phù hợp với lối chơi được HLV Sarri xây dựng, tôi đang phát huy khả năng của mình. Ông ấy cũng có những cầu thủ phù hợp với hệ thống, tôi rất vui mừng về điều đó. Hiện chúng tôi đang chơi tốt, tôi muốn Chelsea duy trì sự ổn định càng lâu càng tốt”.

“Mùa giải vẫn còn 7 tháng nữa mới kết thúc, hiện tại tôi tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Sau đó, tôi sẽ xem điều gì xảy ra. Tôi đã nhiều lần chia sẻ rồi, tôi sẽ không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019, tôi muốn gắn bó với đội bóng ít nhất đến hết mùa giải này. Vào cuối mùa giải tôi sẽ xem xét những lời đề nghị, còn hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu”.

Mới đây, Hazard đã từ chối gia hạn hợp đồng mới với Chelsea, anh cũng khẳng định muốn cập bến Real Madrid trong tương lai gần. Ngôi sao người Bỉ đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Los Blancos vào Hè năm tới, trong trường hợp đội chủ sân Bernabeu không có ý định chiêu mộ Hazard, khi đó cầu thủ này mới nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng mới với đội bóng thành London.