Tin chuyển nhượng mới nhất 16/11/2018: M.U sáng cửa sở hữu Arnautovic

West Ham mới từ chối yêu cầu tăng lương của Marko Arnautovic. Điều đó đồng nghĩa với việc những CLB theo đuổi như M.U và Chelsea đều rộng cửa sở hữu tiền đạo người Áo.

Cách đây ít ngày, anh trai của Marko Arnautovic là Danijel đã gây ra nhiều tranh cãi khi thừa nhận anh muốn rời West Ham để chuyển đến một CLB dự Champions League. Theo anh chàng này, Arnautovic đã sẵn sàng để tiến lên một đẳng cấp tiếp theo thay vì ở lại chiến đấu chống xuống hạng.

Arnautovic muốn rời West Ham tới CLB đẳng cấp hơn

Tờ The Sun của nước Anh loan tin đội bóng thành London sẽ phải trả số tiền lên tới 200 nghìn bảng/ tuần nếu muốn giữ chân tuyển thủ Áo. Hiện tại, Arnautovic vẫn đang nhận khoản lương 130 nghìn bảng/ tuần tại West Ham theo hợp đồng còn thời hạn 4 năm rưỡi.

Và vì thế, lãnh đạo West Ham cho rằng yêu cầu được nâng thu nhập lên cao vút của cầu thủ 29 tuổi là không hợp lý. Nó sẽ phá vỡ cấu trúc tiền lương của CLB và khiến phần còn lại của phòng thay đồ cảm thấy khó chịu.

Nhưng mặt khác, điều này sẽ đẩy West Ham vào nguy cơ lớn mất đi Arnautovic trong tương lai gần. Vào lúc này, hai ông lớn của bóng đá Anh là Man United và Chelsea đều để mắt tới chủ công của The Hammers. Thuận lợi cho họ là Arnautovic cũng ra mặt bảo vệ quan điểm của anh trai.

Nhiều nguồn tin cho rằng vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, cả M.U và Chelsea đều sẵn sàng chi đậm chừng 35 tới 40 triệu bảng để có Arnautovic. Cả hai đều gặp những vấn đề trên hàng công mà cụ thể là vị trí trung phong khi cả Romelu Lukaku và Alvaro Morata đều sở hữu phong độ làm bàn kém cỏi.