Tin chuyển nhượng mới nhất 16/11: MU nhắm siêu trung vệ La Liga

Man United đã tái khởi động kế hoạch chiêu mộ lão tướng Diego Godin sau khi thất bại trong việc theo đuổi cầu thủ này hè vừa qua.

HLV Jose Mourinho rất muốn chiêu mộ thêm một trung vệ trước thềm mùa giải 2018/19. Nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã từ chối chi tiền cho những cái tên như Toby Alderweireld, Harry Maguire và Jerome Boateng.

Diego Godin cũng được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Man United trong những ngày cuối cùng. Được biết, đội bóng thành Manchester sẵn sàng kích hoạt tiền phí phá vỡ hợp đồng trị giá 25 triệu euro của Godin.

MU vẫn theo dõi Godin

Nhưng cầu thủ người Uruguay đã từ chối sự quan tâm của Man United. Nhưng tin đồn mới đây cho thấy Godin thậm chí còn đang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Atleti.

Tuy nhiên, gã khổng lồ của La Liga vẫn chưa thể thuyết phục được Godin. Và tờ Mirror đưa tin MU vẫn đang theo dõi sát sao tình hình.

Những buổi đàm phán giữa Godin và Atletico Madrid vẫn đang tiếp diễn. Los Rojiblancos không hề muốn mất trắng Godin sau khi mùa giải này kết thúc.

Hồi tháng 8, Godin từng thừa nhận rằng anh đã có những lời đề nghị rời khỏi Atletico Madrid hè vừa qua. Khi được hỏi về tin đồn cho rằng anh đã ký hợp đồng mới với Atletico, Godin đáp lại: “Tôi vẫn chưa gia hạn hợp đồng.

Tôi có những lời đề nghị. Nhưng tôi đã quyết định ở lại vì những lý do cá nhân. Tôi chưa gia hạn hợp đồng. Tôi có nhìn thấy những tin đồn đó trên báo nhưng không hiểu nguồn của nó từ đâu”.