Tin chuyển nhượng mới nhất 19/11: Dortmund không nhả sao trẻ cho Chelsea và Liverpool

Borussia Dortmund không có ý định để Christian Pulisic ra đi trong tháng 1 tới. Đích thân giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng Đức đã khẳng định điều này.

Christian Pulisic gia nhập đội trẻ Borussia Dortmund vào đầu năm 2015. Từ đó tới nay, mũi công người Mỹ đã có nhiều tiến bộ và giờ đã trở thành trụ cột không thể thiếu của họ. Trong thời gian qua, Chelsea, Tottenham và Liverpool đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 20 tuổi này.

Pulisic không rời Dortmund trong mùa đông tới

Nguồn tin từ Daily Mail cho biết Chelsea dự định chi đậm vào đầu năm 2019 để có chữ ký của Pulisic. Có thông tin rằng tuyển thủ Mỹ cũng có ý định ra đi và đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ Dortmund. Giao kèo hiện tại của anh với CLB chủ quản chỉ còn hiệu lực đến năm 2020.

Dù vậy, đích thân giám đốc thể thao Michael Zorc khẳng định không lời đề nghị nào đủ thuyết phục để họ nhả Pulisic ít nhất là trong cửa sổ chuyển nhượng mùa đông tới.

Chúng tôi đã nghe được những tin đồn như vậy trong thời gian dài”, Zorc nói với tờ Kicker. “Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục hợp tác với Pulisic ít nhất cho đến cuối mùa giải này. Chúng tôi vẫn rất cần cậu ấy.

Sau khi cùng Mỹ tham dự trận giao hữu với Anh tuần trước trên sân Wembley, Pulisic ám chỉ có thể chuyển sang Premier League thi đấu trong tương lai. “Bạn có thể thấy Dortmund đang có một mùa giải tuyệt vời và tôi đang tận hưởng từng giây phút ở đó”, sao trẻ sinh năm 1998 nói với các phóng viên.

Sau đó, vào một dịp thích hợp, tôi sẽ nói về tương lai của mình. Anh và Premier League là nơi rất nhiều đứa trẻ mơ ước được đặt chân đến. Vì vậy, không có lý do gì tôi không có ngày chơi bóng tại đây.

C.T (Theo Kicker)