Tin chuyển nhượng mới nhất 19/11: Hàng hot Arnautovic có câu trả lời cho MU và Chelsea

Chelsea và MU được cho là nhắm tiền đạo Marko Arnautovic của West Ham nâng cấp hàng công, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Áo đã tiết lộ tương lai.

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Marko Arnautovic duy trì phong độ rất tốt. Ngôi sao người Áo được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Tiền đạo sinh năm 1989 tỏa sáng trong màu áo Stoke City, sau khi chuyển tới West Ham với giá 22 triệu bảng vào Hè năm ngoái anh tiếp tục chơi ấn tượng. 

Marko Arnautovic được Chelsea và MU quan tâm

Marko Arnautovic được Chelsea và MU quan tâm

Mùa giải vừa qua, Arnautovic ghi 11 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, mùa này anh cũng có 5 bàn sau 10 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Marko Arnautovic là mẫu tiền đạo đa năng, anh có khả năng không chiến, làm tường hay dứt điểm đều tốt. Ngoài vị trí tiền đạo cắm, Arnautovic còn có thể chơi rất tốt khi dạt biên.

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 29 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Chelsea và MU được cho là muốn có chữ ký của tiền đạo đang khoác áo West Ham. Chelsea sẵn sàng bán Giroud để dọn đường đón Arnautovic, trong khi đó Mourinho nhắm cựu sao Stoke chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Lukaku.

Marko Arnautovic lên tiếng về tương lai

Marko Arnautovic lên tiếng về tương lai

Trước những tin đồn liên quan đến việc MU và Chelsea quan tâm đến mình, Arnautovic khẳng định: “Ở thời điểm hiện tại tôi đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu cho West Ham. Chúng tôi có trận đấu quan trọng với Man City vào cuối tuần, mục tiêu của tôi là ghi bàn giúp đội bóng giành ít nhất 1 điểm. Còn về chuyện tương lai, hãy hỏi người đại diện của tôi”.

Ngôi sao người Áo cũng khẳng định anh muốn được thi đấu ở Champions League: “Tôi luôn khát khao được thi đấu bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất và những giải đấu tốt nhất. Tất nhiên, tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị, năm nay tôi đã 29 tuổi, đây là thời điểm hợp lý để tôi thực hiện ước mơ của mình”.

Theo Metro