Tin chuyển nhượng mới nhất 20/11: Arsenal nhận tin vui vụ ‘hàng thải’ Barca

Arsenal đang nhắm tiền vệ Denis Suarez của Barca thay thế Ramsey, trong một diễn biến mới nhất Pháo thủ đã nhận tin vui từ cầu thủ 24 tuổi.

Cách đây không lâu, Arsenal đã công bố quyết định không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ramsey. Theo báo chí Anh, Pháo thủ đã không thể đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần mà cầu thủ người xứ Wales đòi hỏi. Tuy nhiên, phía đội bóng thành London khẳng định họ không gia hạn với Ramsey, bởi cầu thủ 28 tuổi không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của đội bóng.

Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey

Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Ramsey

Ngay từ thời điểm này Arsenal đã lên kế hoạch đàm phán tìm người thay thế Ramsey, rất nhiều những mục tiêu đang được HLV Unai Emery đưa vào tầm ngắm. Theo Don Balon, Arsenal muốn mua Denis Suarez của Barca. Đội chủ sân Emirates nhắm cầu thủ 24 tuổi thế vị trí cho cầu thủ người xứ Wales để lại.

Mùa giải này, Denis Suarez không được HLV Ernesto Valverde trọng dụng, anh chưa ra sân một lần nào ở La Liga và Champions League. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, tiền vệ sinh năm 1994 đã đánh tiếng muốn ra đi. Theo Mirror, Suarez sẵn sàng cập bến Arsenal, cầu thủ người Tây Ban Nha đang chờ đợi lời đề nghị từ phía đội bóng thành London.

Arsenal nhắm Denis Suarez thay Ramsey

Arsenal nhắm Denis Suarez thay Ramsey

Nếu Pháo thủ có thể đáp ứng cho cầu thủ 24 tuổi một vị trí chính thức, khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Đội bóng thành London dự định chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Hè 2018, Barca đã có sự bổ sung từ Arturo Vidal và Arthur, bởi vậy họ không thực sự cần sự phục vụ của Suarez. Với tình hình hiện tại khả năng tiền vệ người TBN cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2019 đang là rất cao.

Roma cũng muốn có Denis Suarez, song ngôi sao của Barca ưu tiên đến Anh hơn là cập bến Italia. Ngoài tiền vệ sinh năm 1994, Arsenal còn nhắm Rabiot của PSG, Hector Herrera của Porto và Juan Mata của MU như sự thay thế cho Ramsey.

Theo Don Balon