Tin chuyển nhượng mới nhất 21/11: Kante ký hợp đồng siêu khủng với Chelsea

Tiền vệ N'Golo Kante đang đàm phán hợp đồng mới với Chelsea, nguồn tin từ Goal khẳng định ngôi sao người Pháp sắp hưởng lương cao nhất lịch sử The Blues.

Kể từ khi cập bến Chelsea từ Leicester vào năm 2016, tiền vệ N'Golo Kante nhanh chóng trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của The Blues. Những mùa giải gần đây, ngôi sao người Pháp duy trì một phong độ rất ổn định. Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Kante đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea

Kante đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea

Dù không sở hữu một thể hình nổi bật, song ngôi sao 27 tuổi lại sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, khả năng đeo bám dẻo dai và kỹ năng phán đoán cực tốt. Ấn tượng với những gì cầu thủ người Pháp đang thể hiện một số đội bóng lớn đã đánh tiếng muốn có Kante. PSG và Barca đang là những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1991, hai CLB này chấp nhận chi 100 triệu euro mua cựu sao Leicester.

Chelsea chắc chắn không muốn để cầu thủ người Pháp ra đi, bởi vậy họ đã lên kế hoạch ký hợp đồng mới với Kante. Bản giao kèo cũ của Kante với đội bóng thành London vẫn còn thời hạn đến năm 2021, Chelsea muốn gia hạn thêm 3 năm với ngôi sao 27 tuổi, họ muốn anh gắn bó với sân Stamford Bridge đến năm 2024.

Kante sắp hưởng lương siêu khủng ở Chelsea

Kante sắp hưởng lương siêu khủng ở Chelsea

Theo nguồn tin từ Goal, Kante đang đàm phán hợp đồng mới với Chelsea, hai bên về cơ bản đã thông qua các điều khoản và chỉ chờ thời điểm công bố bản giao kèo mới. Cụ thể, Kante sẽ đồng ý gia hạn thêm 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge, anh được tăng lương từ 150.000 bảng/tuần lên 290.0000 bảng/tuần.

Mức lương ở bản hợp đồng mới sẽ giúp Kante trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Chelsea. Rõ ràng với những đóng góp rất nổi bật trong thời gian gần đây, cầu thủ người Pháp xứng đáng nhận mức lương siêu khủng ở đội bóng thành London. Sau Kante, Chelsea sẽ đẩy mạnh việc gia hạn hợp đồng với Hazard, The Blues có thể đáp ứng cho cầu thủ người Bỉ mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần.