Tin chuyển nhượng mới nhất 24/11: Dortmund chiêu mộ thành công cầu thủ của Barca

CLB Borussia Dortmund vừa chiêu mộ thành công cầu thủ thuộc biên chế Barca dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 vẫn chưa chính thức mở cửa.

Trong một diễn biến mới đây, CLB Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công cầu thủ Paco Alcacer của Barcelona. Alcacer là cái tên mới gia nhập đội bóng vùng Ruhr hồi mùa hè vừa qua theo bản hợp đồng cho mượn từ Barcelona. Trong hợp đồng, đội bóng Đức có gắn điều khoản mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha.

CLB Dortmund chiêu mộ thành công tiền đạo Paco Alcacer của Barca

Và thấy được năng lực của Paco Alcacer, BLĐ Dortmund đã theo đuổi Alcacer và chính thức sở hữu cầu thủ này. Cách đây ít giờ, trên trang chủ, Dortmund xác nhận đã kích hoạt điều khoản mua đứt Alcacer với bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2023. Mức giá không được tiết lộ nhưng theo báo giới Đức, Dortmund sẽ phải trả cho Barcelona số tiền là 23 triệu euro (tương đương 20 triệu bảng).

Chia sẻ với giới truyền thông, Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc cũng tỏ ra vui mừng về bản hợp đồng mới này của đội nhà. Ông nói: "Chúng tôi đã thông báo với Barcelona trong ngày hôm nay rằng chúng tôi sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt đối với Paco Alcacer.

Paco toàn tâm toàn ý muốn ở lại đây. Cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi và trở thành nhân tố quan trọng của Dortmund. Đây là tiền đạo chất lượng đã chứng tỏ được mình ở Dortmund. Chúng tôi hy vọng Paco sẽ có nhiều bàn thắng và kiến tạo trong những năm tới".

Trong 2 mùa giải khoác áo Barcelona (2016/17 và 2017/18), Paco Alcacer gây thất vọng lớn khi chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 50 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên được trọng dụng ở Dortmund, chân sút người Tây Ban Nha lại gây ấn tượng rất mạnh dưới sự dẫn dắt của HLV Lucien Favre khi có 9 bàn thắng sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính ra, cứ 44 phút, Alcacer lại ghi 1 bàn thắng cho đội bóng áo vàng.

Màn trình diễn chói sáng của Alcacer cũng giúp Dortmund thăng hoa. Sau 11 vòng đấu, đội bóng áo vàng đang dẫn đầu BXH với 27 điểm, bỏ xa so với nhà ĐKVĐ Bayern Munich tới 7 điểm.