Tin chuyển nhượng mới nhất 26/11: MU vượt mặt Chelsea giành sao Napoli

Man United đã vượt mặt Chelsea và Liverpool để giành pole trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli.

HLV Jose Mourinho rất mong muốn có thêm một trung vệ đẳng cấp cao trong tháng Một tới sau khi đã để lỡ cơ hội chiêu mộ Toby Alderweireld và Harry Maguire hè vừa qua.

Trong 13 trận đấu tại Premier League mùa này, Quỷ đỏ đã thủng lưới tới 21 bàn thua, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác ở nửa trên bảng xếp hạng.

Koulibaly

MU giành pole ở thương vụ Koulibaly

Tờ Daily Mirror đưa tin Mourinho đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ trung vệ Koulibaly trong tháng Một với ban lãnh đạo Man United.

Tuyển thủ Senegal đã trở thành trụ cột quan trọng của Napoli trong 4 năm qua. Nhưng Koulibaly được cho là đang hướng tới một thương vụ chuyển nhượng đến Premier League.

HLV Sarri rất ngưỡng mộ tài năng của Koulibaly và đang tính toán tái hợp với cậu học trò cũ. Trong khi đó, Liverpool cũng theo sát thương vụ này.

Nhưng tờ Mirror khẳng định Man United đã vươn lên giành pole trong thương vụ này. Quỷ đỏ đang nhắm tới việc tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự và hướng tới mục tiêu top 4 ở mùa giải này.

Koulibaly được định giá khoảng 80 triệu bảng và được đánh giá là một trong những hậu vệ tài năng nhất của bóng đá châu Âu lúc này.