Tin chuyển nhượng mới nhất 28/11: Arsenal và Chelsea đại chiến vì ‘hàng thừa’ của M.U

Hai CLB Arsenal và Chelsea đang cố gắng thuyết phục tiền vệ của Man Utd, Andreas Pereira ký hợp đồng với họ theo dạng miễn phí vào mùa hè tới.

Andreas Pereira là một sản phẩm của lò đạo tạo trẻ M.U và được đôn lên đội hình 1 dưới thời HLV Van Gaal vào năm 2014.

Tuy nhiên cuộc cạnh tranh một vị trí chính thức ở một CLB danh tiếng như M.U chẳng hề dễ dàng, nhất là với các cầu thủ trẻ.

Cả Arsenal và Chelsea đều muốn sở hữu người thừa của Man Utd

Đây chính là lý do khiến Pereira rất hiếm khi được sử dụng. Cho tới thời điểm hiện tại, tiền vệ người Bỉ mới chỉ có khiêm tốn 18 lần ra sân trong suốt 5 năm qua cho M.U.

Chán nản với chuyện này, Pereira đã quyết định sẽ rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi bản giao kèo giữa hai bên hết hạn vào tháng 6 năm sau.

Việc Pereira sẽ là cầu thủ tự do ở mùa hè sang năm khiến nhiều đội bóng đang chú ý tới anh. Thậm chí là 2 đại gia bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea cũng ngỏ ý muốn sở hữu Andreas Pereira.

Thực tế, Andreas Pereira đã chơi khá tốt trong giai đoạn du đấu mùa hè và có suất đá chính ở những trận đầu tiên của mùa giải mới, thời điểm Nemanja Matic chấn thương. Và đây là lý do 2 đội bóng thành London đánh giá cao Pereira và sẵn sàng trao cho anh một cơ hội.

Theo truyền thông xứ sở sương mù, Arsenal và Chelsea đều đang tích cực làm việc với người đại diện của Pereira để thuyết phục anh về đầu quân.

Cần biết rằng Arsenal và Chelsea đều cần bổ sung tiền vệ trong mùa hè tới. Trong khi Arsenal xác định để Aaron Ramsey ra đi thì Chelsea nhiều khả năng cũng không mua đứt Mateo Kovacic từ Real Madrid vì chi phí quá đắt đỏ.