Tin chuyển nhượng mới nhất 28/11: Liverpool mua sao khủng Real vào tháng 1

Liverpool đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, họ đã nhắm sao khủng Real Madrid như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Hè 2018, Real Madrid đã bỏ ra hơn 100 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Đội bóng thành phố Cảng đang có một đội hình với chiều sâu rất tốt, song HLV Klopp vẫn muốn đưa về thêm một số nhân tố mới vào tháng 1 năm 2019. Ông thầy người Đức đang muốn đưa về một cầu thủ chạy cánh chất lượng, nhằm cạnh tranh vị trí với bộ ba Mane, Salah và Firmino.

Liverpool muốn mua Marco Asensio vào tháng 1 năm 2019

Liverpool muốn mua Marco Asensio vào tháng 1 năm 2019

Nguồn tin từ OK Diario khẳng định HLV Jurgen Klopp quan tâm cầu thủ chạy cánh Marco Asensio của Real Madrid. Hè 2018, The Kop đã chấp nhận chi tới 180 triệu euro mua cầu thủ 22 tuổi song không thành công. Ở thời điểm đó, Asensio chơi cực tốt và Real quyết không nhả ngôi sao của mình. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại cơ hội để Lữ đoàn đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ người TBN sáng hơn rất nhiều.

Marco Asensio đang chơi không tốt ở mùa giải này, anh mới chỉ ghi 1 bàn sau 11 lần ra sân ở La Liga. BLĐ Real đang thất vọng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1996, họ sẵn sàng bán anh để đưa về Eden Hazard. Cơ hội để Liverpool sở hữu cầu thủ chạy cánh người TBN khá sáng, nếu họ chấp nhận chi ít nhất 150 triệu euro, nhiều khả năng Kền kền trắng sẽ nhả ngôi sao của mình.

Liverpool có thể chiêu mộ Asensio vào tháng 1

Liverpool có thể chiêu mộ Asensio vào tháng 1

HLV Klopp đánh giá cao tài năng của Asensio, ông tin sẽ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ này. Nếu có được sự phục vụ của cầu thủ sinh năm 1996 vào tháng 1 năm 2019, chiều sâu đội hình của Lữ đoàn đỏ sẽ được nâng cấp đáng kể. 

Marco Asensio năm nay 22 tuổi, anh sẽ là tương lai của đội bóng thành phố Cảng. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo, ngôi sao đang khoác áo Real hoàn toàn có thể tỏa sáng ở môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.