Tin chuyển nhượng mới nhất 30/11: Bale sắp đối đầu Ronaldo ở Serie A

Trong một diễn biến mới nhất, người đại diện Jonathan Barnett đã tiết lộ cực sốc về tương lai tiền đạo Gareth Bale.

Mùa giải này, tiền đạo Gareth Bale chơi không quá ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Cầu thủ 29 tuổi không cho thấy những dấu hiệu có thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Thậm chí không ít nguồn tin cho rằng BLĐ Real thất vọng với ngôi sao người xứ Wales, họ có thể đẩy anh ra đi trong tương lai gần. Rất nhiều đội bóng lớn đang muốn có Bale.

Gareth Bale có thể chơi bóng ở Serie A

Gareth Bale có thể chơi bóng ở Serie A

Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea và MU quan tâm Gareth Bale, Bayern Munich và Inter Milan cũng được cho là sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ sinh năm 1989. Trong trường hợp Real chiêu mộ thành công Eden Hazard hay Salah, khả năng họ để Bale ra đi là rất cao. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, người đại diện Jonathan Barnett đã tiết lộ bất ngờ về tương lai Bale.

“Cậu ấy đang là người của Real Madrid, cậu ấy đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Không có chuyện Bale rời Bernabeu vào tháng 1 năm 2019, khả năng đó không thể xảy ra. Cậu ấy có thể chơi bóng ở Italia hay không ư? Có thể chứ! Bale có đủ khả năng để thành công ở bất kỳ giải đấu nào. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong tương lai”.

Với những lời phát biểu của Jonathan Barnett, khả năng Inter Milan chiêu mộ thành công Bale trong tương lai gần là hoàn toàn có thể. Nếu cầu thủ người xứ Wales cập bến đội bóng của Italia, anh sẽ đối đầu với đồng đội cũ Ronaldo, người đang khoác áo Juventus. Sau một thời gian hòa nhập CR7 đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng thành Turin, anh đang là trụ cột của đội ĐKVĐ Serie A.