Tin chuyển nhượng mới nhất 30/11: MU chính thức quyết định tương lai De Gea

Trong thời gian gần đây, tương lai thủ môn David de Gea trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều. Mới nhất, Quỷ đỏ đã quyết định tương lai cầu thủ 28 tuổi.

Vào tháng 9 năm 2015, sau khi không thể chuyển tới Real Madrid vì lỗi đánh máy, thủ môn David de Gea đã quyết định ký hợp đồng mới với MU. Cầu thủ sinh năm 1990 ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Old Trafford. Sau khi vào bản giao kèo mới với đội chủ sân Old Trafford, De Gea tiếp tục chơi ổn định. Cầu thủ 28 tuổi là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU trong những mùa giải gần đây.

MU kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với David de Gea

MU kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với David de Gea

Hợp đồng của De Gea với MU chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người TBN. Juventus và PSG được cho là quan tâm cựu sao Atletico Madrid, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua De Gea. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, MU đã giữ chân thành công ngôi sao của mình.

Theo thông tin được Goal đăng tải, MU đã chính thức kích hoạt điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm với De Gea. Như vậy là ngôi sao người TBN sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến năm 2020. Trong thời gian tới Man đỏ sẽ nỗ lực ký thêm hợp đồng 3 năm để giữ chân De Gea đến năm 2023. Nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng tăng lương cho cầu thủ sinh năm 1990 từ 200.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới.

Mới đây, Mourinho nói về De Gea, ông thầy người Bồ khẳng định: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU, tất nhiên chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Không có chuyện De Gea rời Old Trafford ở Hè 2019. Bản thân De Gea cũng muốn ở lại Old Trafford càng lâu càng tốt, MU tự tin có thể thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới”.