Tin chuyển nhượng mới nhất 30/11: Tottenham hét giá lên tới 250 triệu euro cho mục tiêu của

Theo thông tin từ Mirror, CLB Tottenham đã đưa ra mức giá lên tới 250 triệu euro dành cho Real nếu muốn chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen.

Trước việc Luka Modric đã ở tuổi 33 và khó có thể duy trì phong độ đỉnh cao lâu dài, ban tuyển trạch của Real Madrid đã được cử đi khắp châu Âu đã tìm kiếm những cái tên tiềm năng mang về Bernabeu.

Và một trong số những cái tên khả dĩ nhất có thể khỏa lấp vào vị trí mà Modric để lại là ngôi sao đang lên của Tottenham - Christian Eriksen.

Real muốn mua tiền vệ Eriksen của Tottenham

Eriksen lúc này chỉ còn 1 năm rưỡi hợp đồng với Spurs. Hai bên đã nhiều lần đàm phán gia hạn hợp đồng mới nhưng chưa thành công. Do đó đội bóng thành London rất khó có thể thuyết phục Eriksen ký vào một bản hợp đồng mới, trước những sự ve vãn của Real và các ông lớn bóng đá châu Âu.

Trước tình hình này, có nguồn tin cho rằng CLB Tottenham đã hét giá bán rất cho cho Eriksen. Theo Marca, Tottenham đã khiến Real Madrid choáng váng khi yêu cầu có được khoản tiền trị giá 250 triệu euro, mức phí giúp cầu thủ 26 tuổi người Đan Mạch trở thành ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Tuy nhiên theo trang ESPN khẳng định thông tin Real chi một số tiền lớn mua Eriksen chỉ là tin đồn, hiện đội bóng thành London vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào cho trường hợp của ngôi sao sinh năm 1992.

Trong quá khứ Tottenham đã nhiều lần giao dịch với Real như việc bán Bale hay Modric cho đội bóng Hoàng gia. Và rất có thể họ sẽ tiếp tục thực hiện thương vụ mang tên Christian Eriksen nếu không thể ‘trói chân’ cầu thủ này.