Tin chuyển nhượng mới nhất 4/1: MU chi số tiền khủng mua Haaland

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 4/1.

MU chi số tiền khủng mua Haaland

MU chi đậm mua Haaland
MU chi đậm mua Haaland

MU đánh giá cao Haaland và muốn có anh ở Hè 2021. Haaland đang có phong độ ấn tượng. Anh ghi 17 bàn và 3 kiến tạo sau 15 trận với Dortmund mùa 2020/21. Để hy vọng có được cầu thủ 20 tuổi, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 70 triệu bảng.

Man City gia hạn hợp đồng với De Bruyne

Nếu đồng ý ký vào giao kèo mới, Kevin De Bruyne sẽ ở lại sân Etihad đến 2025 và cũng có thể coi đó là những năm cuối sự nghiệp. Đãi ngộ dự kiến dành cho tiền vệ người Bỉ lên tới 300.000 bảng/tuần. Đây được xem là phần thưởng dành cho tiền vệ 29 tuổi sau phong độ ấn tượng trong những mùa giải vừa qua.
 

Jorginho có thể trở lại Serie A

Joao Santos, người đại diện của Jorginho khẳng định thân chủ của mình hạnh phúc ở Chelsea. Tuy nhiên, ông Joao Santos cho biết tiền vệ người Italia gốc Brazil đang cân nhắc khả năng trở lại Serie A thi đấu trong tương lai. Hiện đội bóng cũ Napoli được cho là đang muốn đưa Jorginho hồi hương.
 

Liverpoool đưa cái tên lạ vào tầm ngắm

Liverpool vừa bước vào cuộc đàm phán với Braga, để thảo luận chuyển nhượng trung vệ David Carmo. David Carmo thi đấu khá nổi bật cùng Braga mùa này. Trước Liverpool, MU cũng thể hiện sự quan tâm đến trung vệ 21 tuổi người Bồ Đào Nha. The Kop dự định chi 15 triệu euro cho thương vụ này.