Tin chuyển nhượng mới nhất 6/1: Juan Mata lên tiếng về tương lai ở MU

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 6/1.

Juan Mata lên tiếng về tương lai ở MU

Mata không muốn rời MU
Mata không muốn rời MU

Trước tin đồn có thể trở lại Valencia vào tháng 1 năm 2021, tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng phủ nhận. Ngôi sao sinh năm 1988 vẫn muốn gắn bó với MU. Anh nói: "Tôi đang tập trung vào việc tập luyện và thi đấu, tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi muốn được tiếp tục thi đấu cho MU, tôi sẽ tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình".

Danny Drinkwater được nhiều đội bóng ở Bundesliga theo đuổi

Tiền vệ Danny Drinkwater không được trọng dụng ở Chelsea, anh đang lên kế hoạch rời đi để được thi đấu nhiều hơn.  Fussball Transfers cho biết, cựu sao Leicester đang được khá nhiều đội bóng Bundesliga quan tâm sau khi đánh tiếng muốn rời nước Anh. Hiện cả Schalke 04 và FC Koln đều đang tiếp cận với cựu ngôi sao sinh năm 1990.

Giroud từ chối Juventus

Tiền đạo người Pháp, Olivier Giroud vừa lên tiếng xác nhận tương lai của mình. Theo đó, chân sút của Chelsea vẫn muốn gắn bó với nước Anh bất chấp sự chèo kéo từ Juventus. Ngôi sao tuyển Pháp khẳng định anh muốn cùng Chelsea giành thêm những danh hiệu và không vội nghĩ tới việc chuyển sang giải đấu khác chơi bóng. HLV Lampard cũng xác nhận cầu thủ 34 tuổi không đi đâu cả.

Wolves cũng muốn có Eriksen

Christian Eriksen đang chơi thất vọng ở Inter Milan, anh muốn rời đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Ngôi sao sinh năm 1992 muốn được trở lại Ngoại hạng Anh. Ngoài Arsenal thì Wolves cũng muốn có cựu sao Tottenham. "Bầy sói" sẵn sàng giải cứu Eriksen khỏi Serie A sau khoảng thời gian đáng quên tại Inter, họ chấp nhận chi 20 triệu euro cho thương vụ này.