Tin chuyển nhượng mới nhất 7/1: Kingsley Coman có câu trả lời cho MU

Kỳ chuyển nhượng Mùa đông 2021 đã chính thức mở cửa, cùng điểm qua những thông tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 7/1.

Kingsley Coman có câu trả lời cho MU

Kingsley Coman đang chơi cực tốt trong màu áo Bayern Munich ở mùa giải năm nay, với những màn trình diễn ấn tượng anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến MU. HLV Solskjaer đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Pháp và muốn làm việc với anh ở sân Old Trafford.

MU nhắm Coman nâng cấp hàng công
MU nhắm Coman nâng cấp hàng công

MU chấp nhận chi 55 triệu bảng để hy vọng có được chữ ký của Coman, họ cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương khủng cho cầu thủ chạy cánh này. Kingsley Coman cảm thấy vui khi được đội bóng tên tuổi như MU quan tâm, nhưng khẳng định đang hạnh phúc ở Allianz Arena. Cầu thủ này nói:

“Việc được các đội bóng tên tuổi quan tâm đến là một điều tốt, nó khiến tôi thêm tự tin. Nhưng tôi có hợp đồng ở đây đến 2023 và sẽ chỉ nghĩ về Bayern Munich. Mọi thứ đều tốt, tôi cảm thấy hạnh phúc. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có lý do để rời nơi này".

Với việc bị Coman thẳng thừng từ chối, MU sẽ phải chuyển hướng sang những thương vụ mới. 

Mesit Ozil tìm được bến đỗ mới

Tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Arteta trọng dụng, anh muốn được ra sân nhiều hơn. Cầu thủ người Đức hiện đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Tờ DHA của Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, tiền vệ Mesut Ozil đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm rưỡi với Fenerbahce sau khi được Arsenal giải thoát. 

Ozil sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng
Ozil sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng

Tuy nhiên, Arsenal phải trả lương cho cựu sao Real Madrid trong 6 tháng đầu tiên của hợp đồng với Fenerbahce trị giá 4,5 triệu bảng/năm. Ozil cũng nhận được số tiền lót tay là 2,2 triệu bảng. Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, trên trang cá nhân, Ozil đăng tải bức ảnh đang đứng nhìn cầu Bosphorus ở Istanbul, kèm theo chú thích: "Thành phố này ... #Istanbul #throwback." Những diễn biến gần đây cho thấy số 10 của Arsenal sắp tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng.

Pochettino muốn đưa Dele Alli tới PSG

Mùa giải năm nay, tiền vệ Dele Alli không được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở Tottenham. Giữa hai người được cho là có mâu thuẫn, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1996 thường xuyên phải ngồi dự bị. Dele Alli không muốn lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh ở Hè năm nay, bởi vậy anh muốn ra đi vào tháng 1 năm 2021.

Pochettino muốn tái hợp với Dele Alli ở PSG
Pochettino muốn tái hợp với Dele Alli ở PSG

Rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của Dele Alli, trong đó phải kể đến PSG. Tân HLV Pochettino muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Công viên các Hoàng tử. Trước đó hai người từng có thời gian hợp tác tốt ở Spurs. Pochettino là người hiểu Alli nhất, ông tự tin có thể phát huy những gì tốt nhất của tiền vệ này.

Tottenham chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 64 triệu bảng. Với một đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như PSG, đó không phải là số tiền quá lớn. Ngoài Dele Alli, Pochettino còn muốn đưa thủ môn Hugo Lloris của Tottenham về đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, không dễ để ông có được điều mình cần. Mourinho tuyên bố sẽ giữ bằng được cầu thủ người Pháp.

Real Madrid hả hê khi Kai Havertz gặp khó ở Chelsea

Hồi Hè 2020, Real Madrid và Chelsea là những đội bóng muốn có Kai Havertz của Leverkusen. Ngôi sao sinh năm 1999 thi đấu bùng nổ trong màu áo đội bóng nước Đức, anh có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều tốt. Cầu thủ 21 tuổi rất đa năng, anh được đánh giá có thể phát triển thêm nữa.

Chủ tịch Perez hả hê khi Havertz gặp khó ở Chelsea
Chủ tịch Perez hả hê khi Havertz gặp khó ở Chelsea

Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này. Đội bóng thành London phải chi tới 71 triệu bảng để có cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, Kai Havertz đã gặp khó khăn lớn tại Premier League, chật vật suốt từ đó đến nay. Anh đang phải nhận áp lực rất lớn.

Theo báo chí Anh, Chủ tịch Perez của Real Madrid tỏ ra hả hê khi chứng kiến Kai Havertz gặp khó ở Chelsea. Thậm chí ông còn cảm thấy may mắn khi Los Blancos không ký hợp đồng với tiền vệ này. 

Real Madrid hiện dồn tiền để nổ siêu bom tấn mang tên Kylian Mbappe vào hè 2021.