Tin chuyển nhượng MU 25/01: 4 CLB lớn đại chiến giành Mata

Juan Mata sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6 này, song anh vẫn chưa được ký hợp đồng mới. Rất nhiều CLB lớn đang đánh tiếng muốn có cầu thủ này.

Từ khi cập bến MU, Juan Mata chơi không quá xuất sắc nhưng anh luôn đá tròn vai mỗi khi được sử dụng. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1988 ghi 5 bàn sau 20 lần ra sân. Hợp đồng của Mata với MU còn thời hạn đến Hè 2019, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. HLV Soskjaer muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford giữ chân cầu thủ này.

4 CLB lớn ở châu Âu quan tâm Mata

4 CLB lớn ở châu Âu quan tâm Mata

Đã có những cuộc đàm phán, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. BLĐ MU buộc Mata phải giảm lương từ 170.000 bảng/tuần xuống còn 120.000 bảng/tuần, họ cũng muốn gia hạn thêm 1 năm với ngôi sao người TBN. Tuy nhiên, Mata không đồng ý với lời đề nghị của Quỷ đỏ. Cựu sao Chelsea muốn được gia hạn 2 năm và giữ nguyên mức lương.

Nếu quá trình đàm phán không diễn ra thuận lợi Mata sẽ rời MU vào tháng 6 này theo dạng chuyển nhượng tự do. Mặc dù đã 30 tuổi nhưng tài năng của Mata vẫn được đánh giá khá cao, anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB. Theo Miror, Arsenal, PSG, Juventus và Barcelona là những CLB muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Vào tháng 6 này, đội bóng nào muốn có Mata sẽ không phải chi một khoản phí nào, bởi vậy cầu thủ 30 tuổi rất đắt khách trên TTCN. Mata khẳng định anh chỉ cập bến CLB nào mà được ra sân thường xuyên, cùng với đó là được hưởng mức lương khá cao. Trong trường hợp MU không ký hợp đồng với Mata, cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ diễn ra khốc liệt ở Hè 2019.

C.T