Tin chuyển nhượng MU: Lộ ảnh Sanchez khoác áo số 7 của quỷ đỏ Old Trafford

(VOH) - Alexis Sanchez sắp được ra mắt trong màu áo Manchester Untied sau khi đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe, ESPN FC đưa tin vào hôm nay 22/1.

Theo nguồn tin của ESPN FC, hôm qua 21/1, Sanchez đã đến trung tâm huấn luyện của MU Carrington để làm các thủ tục cuối cùng trong cuộc chuyển nhượng sang MU.

Sanchez đến MU bằng chuyên cơ cá nhân và hình ảnh của tuyển thủ Chile mặc áo số 7 của MU tại Carrington bị rò rỉ trên mạng xã hội. Góc máy chụp ảnh Sanchez trên sân tập từ những người theo dõi trên khán đài.

Trong vòng 48 giờ tới, Sanchez sẽ được ra mắt như là bản hợp đồng mới nhất của quỷ đỏ Old Trafford, trong khi Henrikh Mkhitaryan sang Arsenal.

Sanchez ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với MU. Sanchez và Mkhitaryan phải được cấp giấy phép hành nghề mới được ra sân.

Nguồn tin của ESPN FC cho hay MU và Arsenal đã đạt được các điều khoản trong hợp đồng trao đổi cầu thủ nhưng không tiết lộ chi phí.

Sanchez khoác áo số 7 của MU

Sanchez mặc áo số 7 của MU được đăng trên mạng xã hội twitter.

Sau chiến thắng 1-0 trước Burnley tại vòng 24 ngoại hạng Anh hôm thứ Bảy 20/1, HLV Jose Mourinho cho biết vụ chuyển nhuợng Sanchez gần hoàn tất.

Vào ngày mai 23/1, Sanchez sẽ được ra mắt và tập cùng đồng đội tại MU trước khi ra sân thi đấu trận MU gặp Yeovil tại vòng 4 cúp FA vào tối thứ Sáu 26/1 (giờ địa phương), ESPN đăng tải.