Tin chuyển nhượng MU: Sanchez sắp cập bến Old Trafford

(VOH) - Alexis Sanchez đang trong quá trình đàm phán chuyển đến Manchester United (MU), HLV Arsene Wenger hôm nay 18/1 cho biết.

Sanchez, 29 tuổi, sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal trong mùa hè, hiện đã đạt được các điều khoản cá nhân trong hợp đồng chuyển đến MU.

Sanchez cập bến Old Trafford

Tuyển thủ Chile - Sanchez đang thương thảo hợp đồng chuyển đến chơi cho MU.

"Tôi đã làm việc về chuyển nhượng khoảng 30 năm nên nhận thấy dường như vụ việc đang tiến triển. Dù vậy, vào lúc này vụ chuyển nhượng có thể đổ bể", Wenger nhận định về vụ chuyển nhượng của Sanchez trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Arsenal và Crystal Palace tại vòng 24 ngoại hạng Anh vào thứ Bảy 20/1.

Ngoài ra, Wenger cho biết thêm tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của MU sang Arsenal là một phần trong hợp đồng của Sanchez.

"Tôi thích Mkhitaryan. Chúng tôi đã nhiều lần so tài với anh ấy khi còn là cầu thủ của Dortmund. Anh ấy cho thấy được đẳng cấp trong các trận đấu. Lương bổng chẳng thành vấn đề", Wenger nói.

Mkhitaryan chưa đạt được bất kỳ điều khoản cá nhân nào với đội chuyển đến nhưng hôm thứ Hai rồi anh bị loại khỏi đội hình MU trận đấu với Stoke City. Sau trận đấu HLV Jose Mourinho xác nhận, việc không sử dụng tiền vệ 28 tuổi người Armenia này chẳng phải do chiến thuật.

So sánh phong độ của Sanchez và Mkhitaryan

So sánh phong độ của Sanchez và Mkhitaryan.

Cũng trong buổi họp báo, Wenger khẳng định nếu Sanchez chưa hoàn tất cuộc chuyển nhượng thì sẽ được sử dụng trong trận đấu với Crystal Palace.

Sau khi bán tiền vệ cánh Theo Walcott cho Everton với giá 20 triệu bảng hôm thứ Tư, Arsenal hiện đang đàm phán mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund và tiền đạo Bordeaux Malcom.